Làm đẹp & Cách trị nám da bằng Mật Ong (cachtrinamdamat.net)

Làm đẹp & Cách trị nám da bằng Mật Ong (cachtrinamdamat.net)


205109 , 3.39 / #Làm #đẹp #amp #Cách #trị #nám #bằng #Mật #cachtrinamdamatnet / meo lam ep da mat
Làm đẹp & Cách trị nám da bằng Mật Ong (cachtrinamdamat.net)

Mật ong là loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho làn da bạn. Mật ong tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa, chống nấm và vi khuẩn, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường và là một chất giữ ẩm tự nhiên rất tốt. Thay vì dùng những sản phẩm chống lão hóa cao cấp, bạn hãy sử dụng mật ong để pha nước uống hoặc bôi lên da, nó giúp bồi bổ cơ thể và đồng thời cung cấp vitamin để làn da của bạn sáng hơn. Vì có rất nhiều lợi ích cho làn da nên mật ong rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp. Trong đó, Cách trị nám da bằng mật ong mang lại những hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị. Mật ong được xếp vào vị trí đầu bảng những dưỡng chất tự nhiên làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng da.

Các phương pháp điều trị nám da với công dụng thần kì của mật ong sau đây:

1. Mật ong với các vỏ quả và sữa

Các vỏ quả có chứa acid citric, khi trộn với mật ong và sữa sẽ giúp ràng buộc các vỏ thành một loại bột nhão làm dịu và làm mềm làn da bạn. Tất cả các thứ bạn cần một loại bột vỏ cam khô, trộn thêm với một số nước cốt chanh và sữa, mật ong để trộn thành một hỗn hợp. sau đó thoa lên phần da bị nám. Bôi hỗn hợp trên các vết nám trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước.

2. Mật ong và sữa
– Một trong những cách trị nám da bằng mật ong an toàn nhất và hiệu quả nhất để giảm quá trình tăng sắc tố đó là phương thức chữa bằng hỗn hợp sữa và mật ong thoa vào các khu vực bị ảnh hưởng bởi nám. Bạn cũng có thể thử sử dụng trên khuôn mặt và các khu vực khác của da.
– Sữa đông có axit lactic lột bỏ lớp da cũ sau một thời gian nhất định. Mật ong có đặc tính chữa bệnh. Hơn nữa, biện pháp khắc phục này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

3. Mật ong và đu đủ
Đu đủ chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng mà bạn cần để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da. Cách trị nám da bằng mật ong theo phương thức này trước tiên là trộn 5 muỗng cà phê đu đủ nghiền với 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, thoa hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

4. Mật ong nguyên chất
Mật ong nguyên chất có tác dụng làm mờ dần vết nám và sắc tố da khác. Mật ong nguyên chất được đánh giá tốt hơn so với mật ong chế biến thương mại bởi vì nó không trải qua quá trình đun nóng. Mật ong nguyên chất chứa nhiều chất dinh dưỡng và enzyme. Cách trị nám da bằng mật ong này rất có lợi cho da, giúp loại bỏ mụn trứng cá, phát ban da và các vấn đề về da khác. Rửa mặt với một chất tẩy rửa nhẹ và dùng một lớp mỏng mật ong nguyên chất trực tiếp trên da của bạn. Có thể thoa thêm mật ong lên các vết nám. Để hỗn hợp giữ lại trên khuôn mặt của bạn trong 30 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước. Tiếp tục thực hiện điều trị này ba lần mỗi tuần cho đến khi vết nám của bạn mờ dần hoặc hoàn toàn biến mất.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết