LÀM BỐ MẸ THẬT DỄ VỚI NHỮNG THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN NÀY

LÀM BỐ MẸ THẬT DỄ VỚI NHỮNG THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN NÀY


41095 , 4.38 / #LÀM #BỐ #MẸ #THẬT #DỄ #VỚI #NHỮNG #THỦ #THUẬT #ĐƠN #GIẢN #NÀY / thủ thuật
LÀM BỐ MẸ THẬT DỄ VỚI NHỮNG THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN NÀY
Khiến cuộc sống làm bố mẹ của bạn vui và dễ dàng với những thủ thuật hay nhất và thông minh này

Xin chào các ông bố bà mẹ khéo tay, hãy cùng học thêm các thủ thuật và công thức dễ nấu cho con bạn! Khiến con ngạc nhiên với snack tươi – thạch trong chai! Chúng tôi sẽ chỉ bạn một công thức cô ca, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nước ngọt nào mà con bạn thích. Bạn cũng sẽ học làm bánh kem và công thức làm bánh kem hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của bé. Nếu con bạn thích mọi thứ về Pop it, hãy làm cho chúng một cây kem Pop it và Pop it thạch gấu. Chúng tôi cũng thể hiện cách làm trong video đó 😉 Nếu con bạn thích thử đồ mới (ngay cả khi đó không phải là đồ ăn), bạn phải cực kỳ chú ý. Để đảm bảo con bạn không bị ngộ độc, hãy chắc chắn rằng chúng chơi với những thứ có thể ăn được. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các công thức đơn giản nhất làm cát và sơn có thể ăn được. Hãy theo dõi để biết thêm các công thức nấu ăn và các thủ công nuôi dạy con cái ngẫu nhiên siêu hữu ích trong cuộc sống hàng ngày!

DẤU THỜI GIAN:
00:23 – Công thức làm bánh thạch
01:25 – Kem Pop It
01:52 – Cát ăn được
03:50 – Pop it thạch gấu
04:51 – Bánh quy Nutella dễ làm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết