KVS Năm 3 ( CT.Số 27 ) Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thúy Kiều

KVS Năm 3 ( CT.Số 27 ) Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thúy Kiều


15884 , 4.55 / #KVS #Năm #CTSố #Hoàn #cảnh #gia #đình #chị #Trần #Thị #Thúy #Kiều / cot truyen ai suy vong
KVS Năm 3 ( CT.Số 27 )   Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thúy Kiều
Website: Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thúy Kiều

Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thúy Kiều, Tổ 1, Thôn Phú Thịnh, Xã Phú Riềng, Bù Gia Mập, Bình Phước

* Hoàn cảnh gia đình:

Anh Nguyễn Trường Sơn (sinh năm 1975) bị suy thận từ nhiều năm qua, đã 3 năm nay anh không còn sức lao động nên chỉ quanh quẩn ở nhà lo cơm nước cho gia đình. Hiện căn bệnh suy thận đã là giai đoạn cuối, 1 tuần anh phải chạy thận 3 lần, số tiền cho mỗi lần chạy thận là 1.200.000đ (trong đó 80% do bảo hiểm chi trả)

Vợ anh — Chị Trần Thị Thúy Kiều (sinh năm 1980) từ khi anh bệnh chị là lao động chính trong gia đình. Công việc của chị là phân loại hạt điều, với thu nhập khoảng gần 2 triệu/tháng. Nhưng do mùa này công việc chưa có, nên chị mượn một chiếc máy ép nước mía của đứa em để làm thêm kiếm thêm thu nhập. Nhưng công việc bán nước mía chỉ mới làm được 4 ngày, thì chị bị tai nạn lao động, bị máy ép mía làm dập 4 ngón tay. Đưa vào bệnh viện tỉnh BP, thì bệnh viện yêu cầu phải tháo khớp bàn tay, không đành lòng, gia đình lại đưa chị lên bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bác sĩ chuyên môn đã cấp cứu và nối ghép các dây thần kinh, vẫn giữ được bàn tay, nhưng chỉ 1 ngón tay cái là có thể cử động được. Số tiền vay mượn của gia đình để chữa trị bệnh cho anh và chị hiện nay đã lên gần 40 triệu đồng.

Hiện anh chị và 2 con (1 bé gái học lớp 4, và 1 bé trai học lớp 6) đang sống trong căn nhà dựng tạm (nhà quay bạt và tôn) dựng trên đất của mẹ ruột chị.

Với hoàn cảnh thật sự khó khăn hiện nay, rất mong nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ của đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm gần xa.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết