Khởi tố nam thanh niên từ TP.HCM về làm lây lan dịch bệnh COVID-19 tại Cà Mau

Khởi tố nam thanh niên từ TP.HCM về làm lây lan dịch bệnh COVID-19 tại Cà Mau


26256 , 4.34 / #Khởi #tố #nam #thanh #niên #từ #TPHCM #về #làm #lây #lan #dịch #bệnh #COVID19 #tại #Cà #Mau / vtc online ot kich
Khởi tố nam thanh niên từ TP.HCM về làm lây lan dịch bệnh COVID-19 tại Cà Mau
#tintuc24hol #tintuc

Thanh niên 28 tuổi từ TP.HCM về quê đã khai báo y tế không trung thực khiến cho chùm ca bệnh tại TP Cà Mau có nguy cơ lan rộng.
Chiều 8/7, thượng tá Đỗ La Nhã, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau), ký quyết định khởi tố vụ án Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người theo Khoản 1, Điều 240 Bộ luật Hình sự. Vụ án này xảy ra tại xã An Xuyên, TP Cà Mau.

Theo cơ quan chức năng, ngày 7/7 Cà Mau lần đầu có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng là P.V.T. (BN 22348, 30 tuổi) ở ấp Đầu Nai, xã Tân Phú, huyện Thới Bình. Người đi cùng xe máy với BN22348 từ TP.HCM về Cà Mau là L.V.T. (BN23659, 28 tuổi) cũng mắc Covid-19.

Quá trình điều tra, Công an TP Cà Mau phát hiện L.V.T. có hành vi khai báo y tế gian dối. Từ chùm ca bệnh liên quan đến người này, dịch Covid-19 có nguy cơ lan rộng trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Ngoài BN22348 và BN23659, chùm ca bệnh liên quan còn có 9 người. Tất cả người bệnh đều có mối quan hệ họ hàng với 2 bệnh nhân này.

Ông Phạm Việt Phong, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau, khuyến cáo người dân đi, về từ vùng có dịch phải khai báo y tế trung thực. Những trường hợp cố tình khai báo y tế gian dối để xảy ra hậu quả nghiêm trọng sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết