I Love FO3: Big Update Roster Fifa Online 3 SS15 2016: Thay Đổi Chỉ Số Ẩn – Part 3

I Love FO3: Big Update Roster Fifa Online 3 SS15 2016: Thay Đổi Chỉ Số Ẩn – Part 3


47460 , 4.94 / #Love #FO3 #Big #Update #Roster #Fifa #Online #SS15 #Thay #Đổi #Chỉ #Số #Ẩn #Part / fifa online 3
I Love FO3: Big Update Roster Fifa Online 3 SS15 2016: Thay Đổi Chỉ Số Ẩn - Part 3
Chỉ Số Ẩn Cầu Thủ Sau Big Update Roster Fifa Online 3 SS15 2016 | New Traits And Hidden Stats – Specialities Thay đổi | Top những cầu thủ tăng chỉ số sau big update roster 2015

► Facebook:

► Youtube Channel: Subscribe – Helping me reach 1,000 subscribers:

► Anh em đừng quên Like Video, Share Video and subscribe, Comment để lại ngay ý kiến của bạn để ủng hộ I Love FO3 với những Video Review cầu thủ Fifa Online 3 ra hàng tuần nhé (。◕‿‿◕。)

► Nội dung chính về chỉ số ẩn phần 3: Kĩ Năng Đặc Biệt Specialities Trong Fifa Online 3:

– POACHER: Tạm dịch là tiền đạo sát thủ. Bạn có thể hiểu đây là những tay săn bàn sắc bén nhất: người có khả năng ghi bàn bằng cả chân và đầu.

– SPEEDSTER : Bạn có thể hiểu đây là những cầu thủ có tốc độ kinh hoàng.

– AERIAL THREAT:‘Mối đe dọa trên không’. Dễ hiểu quá rồi đúng không nào. Không chiến chính là ưu điểm của những cầu thủ này với khả năng nhảy cao và đánh đầu chuẩn xác. Không chỉ tiền đạo mà các hậu vệ to cao cũng có thể sở hữu kỹ năng này

– DRIBBLER: chuyên gia rê dắt bóng kiểu Ronaldinho.Với kỹ thuật cá nhân và các chiêu skills đẹp mắt

– PLAYMAKER: Trung tâm của những đợt lên bóng là đây. Anh chàng này là người kiến tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, là người nhạc trưởng trong lối chơi của toàn đội

– ENGINE: Hoạt động năng nổ. Thường xuất hiện ở các CM có lối chơi Box to Box. Hầu hết các cầu thủ có Engine thường rất năng nổ với thể lực tốt.

– FREEKICK SPECIALIST: chuyên gia đá phạt. Các cú sút phạt của họ rất chuẩn xác kể cả kiểu sút xoáy hay sút uy lực. Các cầu thủ có kỹ năng này là những người có thể tạo nên bàn thắng từ tình huống cố định.

– TACKLING: Thường thì những trung vệ xuất sắc sẽ có kỹ năng này. Nó có nghĩa là một cầu thủ cực giỏi phòng ngự, nhất là khả năng tranh cướp bóng với tiền đạo đối phương.

– TACTICIAN: Tắc bóng – Tranh bóng. Thường có ở những CB hoặc CDM có lối chơi hổ báo. Thường xuyên có những pha tắc bóng để cản phá đối phương

– ACROBAT: Ảo diệu. Có những tình huống xử lí đẹp mắt, bất ngờ và mang tính đột biến cao.

– STRENGTH:mạnh mẽ, khỏe hay một từ mà chúng ta thường dùng: trâu bò

– CLINICAL FINISHER: Dứt điểm tốt. Clinical Finisher phổ biến hơn Poacher khi hầu hết các ST đều có thể sở hữu chỉ số này. Tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt và đa dạng. Vừa có thể dứt điểm một chạm, đánh đầu, sút xa, đối mặt thủ môn tốt.

– COMPLETE DEFENDER: cầu thủ giỏi ở tuyến hậu vệ

– COMPLETE MIDFIELDER: cầu thủ giỏi ở tuyến tiền vệ

– COMPLETE FORWARD: cầu thủ giỏi ở tuyến tiền đạo

Hy vọng anh em trả lời câu hỏi chỉ số ẩn nào trong Update mới và ý nghĩa những chỉ số ẩn – kĩ năng đặc biệt mới trong Big Update new Engine..!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết