HƯỚNG DẪN TẠO MACRO CHO CHUỘT LOGITECH TRÊN PHẦN MỀM LOGITECH G HUB 2020 -SẤY M16 , SKS FULL AUTO !

HƯỚNG DẪN TẠO MACRO CHO CHUỘT LOGITECH TRÊN PHẦN MỀM LOGITECH G HUB 2020 -SẤY M16 , SKS FULL AUTO !


41044 , 4.75 / #HƯỚNG #DẪN #TẠO #MACRO #CHO #CHUỘT #LOGITECH #TRÊN #PHẦN #MỀM #LOGITECH #HUB #SẤY #M16 #SKS #FULL #AUTO / chuc nang cua cac phan mem

Lưu ý : đây là video hướng dẫn cài và sử dụng macro cho chuột logitech
Và có 1 số bạn hay ib mình hỏi là chuột khác có xài được không thì mình nói lun , chuột logitech thì xài soft của logitech , các chuột khác tất nhiên hãng sẽ không hỗ trợ.

Thứ 2 là có 1 số bạn thắc mắc tại sao cài macro vào sấy vẫn giật , mình xin đính chính lại đây là video hướng dẫn cài macro và sử dụng macro để sấy được những cây súng như m16 , sks , mk14, SLR…. , và macro này chỉ hỗ trợ chức năng sấy được những cây súng đó thôi , không đồng nghĩa với việc sấy được là tự ghìm tâm được , tình trạng ghìm tâm chủ yếu là do chuột ngon và đặc biệt hơn là do kĩ năng của từng người , chứ không liên quan đến macro , muốn sấy không giật thì phải tập luyện mà thôi.

Thứ 3 nhiều bạn ib hỏi mình , sấy mấy cây súng auto bình thường như m4 ak được không , câu trả lời là vẫn được , nhưng không có nghĩa là nó sẽ sấy mau hết đạn hơn và không giật súng , chúng ta xài macro đó sấy những cây m4 và ak vẫn được , nhưng chuyện giật súng và hết đạn thì phải có , cho nên xài nút click chuột sấy bình thường hay macro đều được , quan trọng là đạn sẽ không hết nhanh và súng vẫn sẽ giật bình thường mà thôi .

Và thêm 1 lưu ý nhỏ , chúng ta chơi game bình đằng , công bằng có văn hóa , nói không với cheat , hack game , chuyện xài macro để ăn mạng là chuyện bình thường nếu chúng ta sử dụng nó đúng lúc đúng mục đích và thỉnh thoảng , không nên lạm dụng làm mất cân bằng game (hậu quả sẽ bay acc) .
Phần Mềm Logitech G Hub :

Facebook :

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VIDEO , ỦNG HỘ MÌNH BẰNG CÁCH LIKE + SHARE + SUBSCRIBE ĐỂ KÊNH NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN.

THANKS ….

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết