Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Yenka 1000% thành công

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Yenka 1000% thành công


649 , 5.00 / #Hướng #dẫn #tải #và #cài #đặt #phần #mềm #Yenka #thành #công / Tải phần mềm
Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Yenka 1000% thành công
⇓ ⇓ ⇓ ⇓ ⇓ ⇓ ⇓ ⇓ Link Tải phần mềm:

Yenka là phần mềm tạo mô hình 3D trực quan nhất hiện nay. Đây là một ứng dụng giáo dục đã được bộ giáo dục Việt Nam đưa vào giảng dạy ở cấp THCS. Cùng tìm hiểu cách tải phần mềm Yenka lớp 8, cách cài đặt và sử dụng công cụ mô phỏng 3D này nhé

Yenka là gì ?
Yenka là phần mềm giáo dục chất lượng được phát hành bởi Crocodile Clips. Yenka được phát triển để hỗ trợ việc học tập tốt ở Lớp A và các môn khoa học. Ứng dụng giúp học sinh làm quen với việc lập trình trên máy tính với các công cụ lập trình đơn giản, mô phỏng các thí nghiệm hóa học, ký hiệu trực quan về vật thể như vẽ sơ đồ mạch điện …
Yenka được thiết kế để hỗ trợ sinh viên, giáo viên và bất kỳ ai quan tâm đến khoa học. Nó cho phép người dùng thực hiện mô phỏng các thí nghiệm vật lý và hóa học, và biểu diễn các đồ thị toán học một cách nhanh chóng và chính xác.
Yenka là công cụ hỗ trợ giáo viên tạo ra những hình ảnh 3D, mô hình độc đáo, chi tiết, tạo nên những bài học trực quan, sinh động hơn.
Đối với học sinh, các công cụ trong Yenka giúp các bài toán và con số bớt khô khan và trở nên thú vị hơn. Thay vì phải tưởng tượng các thí nghiệm và hình học không gian một cách mơ hồ, công nghệ ảo của yenka sẽ trình bày sinh động hơn, giúp bài học dễ hiểu hơn rất nhiều.

Tính năng chính phần mềm Yenka
Yenka là ứng dụng tích hợp nhiều công cụ và hỗ trợ 4 chủ đề chính bao gồm:

Yenka Computing
Hỗ trợ lập trình: Nhiều công cụ giúp sinh viên làm quen với môi trường lập trình như thao tác với các nhân vật hoạt hình với lưu đồ và tìm hiểu về vòng lặp, hàm và biến. .
Trình tự : giới thiệu lập trình máy tính bằng thao tác với các ký tự mô phỏng 3D, giúp học sinh học ngôn ngữ lập trình dễ dàng hơn.
Có thể lập trình: Điều khiển các ký tự 3D và hoạt ảnh màn hình với một loạt các lệnh lưu đồ thuật toán chi tiết.
Yenka toán học
Một công cụ mô hình toán học đầy đủ màu sắc cho phép bạn thử nghiệm với đồ thị thống kê, xác suất, hình dạng 3D và tọa độ hình học 3D.

Hiển thị hình ảnh 3D : Dễ dàng tùy chỉnh và hiển thị các hình dạng 3D, gấp và mở các mắt lưới cũng như đo lường các thuộc tính trong toán học.
Thống kê: Thử nghiệm với thống kê và xác suất, sử dụng các công cụ bao gồm trò chơi 3D.
Tọa độ: Tìm hiểu về tọa độ 2D và 3D, với các trò chơi liên quan đến tọa độ không gian 2D, 3D.
Yenka khoa học
Nhiều phòng thí nghiệm ảo cho phép bạn mô phỏng các thí nghiệm vật lý và hóa học theo cách an toàn nhất, dễ dàng nhất và trực quan nhất.

Điện và Từ tính: Mô phỏng việc tạo ra và truyền tải điện và các mạch tương tự.
Ánh sáng và Âm thanh: Thử nghiệm với âm thanh, sóng âm và ánh sáng, và sơ đồ tia.
Lực và Chuyển động: Kiểm tra và mô phỏng các dao động, trọng lực và chuyển động của các vật thể.
Electrochemistry: Các thí nghiệm điện phân, sử dụng nhiều loại điện cực và dung dịch.
Hóa lý và vô cơ: Mô phỏng các phản ứng một cách an toàn và dễ dàng với hơn 100 loại hóa chất vô cơ và hữu cơ.
Yenka Technology
Yenka Technology là một trình giả lập mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng cho các hệ thống và điều khiển.

Nó cho phép bạn thiết kế các mạch điện tử với một thư viện rộng lớn về điện tử kỹ thuật số và chuyển đổi chúng thành PCB để sản xuất. Bạn có thể lập trình chip PIC hoặc PICAXE và lập mô hình mạch ở dạng 3D hoàn chỉnh, với các đầu vào và đầu ra cơ học.

Mô phỏng mạch điện tử: thiết kế và mô phỏng mạch sử dụng hơn 150 loại linh kiện, kiểm tra độ chính xác của các mạch điện tử đã thiết kế…
Thiết kế PCB 3D: Chọn các mạch bạn mô phỏng và chuyển đổi chúng thành các mô phỏng PCB 3D *, các bố cục của chúng có thể được sử dụng để tạo các mạch đời thực.
Lập trình vi điều khiển: viết các thủ tục bằng các sơ đồ đơn giản và kiểm tra chúng trên màn hình, trước khi sử dụng chúng để lập trình các chip PIC hoặc PICAXE thực *
Gears: thử nghiệm với các thành phần cơ học khác nhau ở chế độ 3D đầy đủ và điều khiển chúng thông qua thiết bị điện tử của bạn.

#kenhcongnghe #kenhcongnghe.vn #download #free #mienphi #yenka #toanhoc

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết