Hướng Dẫn Tải Phần Mềm ULTRAVIEWER Mới Nhất Và Cách Cài Đặt Sử Dụng

Hướng Dẫn Tải Phần Mềm ULTRAVIEWER Mới Nhất Và Cách Cài Đặt Sử Dụng


1595 , 5.00 / #Hướng #Dẫn #Tải #Phần #Mềm #ULTRAVIEWER #Mới #Nhất #Và #Cách #Cài #Đặt #Sử #Dụng / Tải phần mềm
Hướng Dẫn Tải Phần Mềm ULTRAVIEWER Mới Nhất Và Cách Cài Đặt Sử Dụng
Hướng dẫn tải phần mềm ULTRAVIEWER mới nhất và cách cài đặt sử dụng
Bước 1: Truy cập trang chủ Ultraview:
Bước 2: Tải bản cài đặt và tiến hành cài đặt

Phần mềm UltraViewer thuộc Top những phần mềm hỗ trợ kết nối, điều khiển máy tính từ tốt nhất hiện nay bên cạnh TeamView … UltraView hỗ trợ chia sẻ file, quản lý, điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, đặc biệt phần mềm tích hợp đa ngôn ngữ, và tất cả hệ điều hành từ Windows XP tới Windows 10 hiện nay.

* Phần mềm Ultraviewer là gì?

UltraViewer (còn gọi là UltraView) là phần mềm điều khiển máy tính từ xa có cách thức hoạt động thông minh, được tạo ra bởi những lập trình viên người Việt trẻ tuổi, là phần mềm đầu tiên có chức năng này xuất hiện tại Việt Nam. Ứng dụng này ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực công nghệ, dù vừa mới được ra đời nhưng đã được cộng đồng người dùng đón nhận và có những đánh giá tốt về chất lượng, không thua kém gì những ứng dụng tiên tiến đã xuất hiện trước đó trên thế giới.

Nếu như trước đây, chưa có các phần mềm điều khiển máy tính từ xa, các nhân viên kỹ thuật, sales của các công ty phần mềm phải rất vất vả đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng. Điều này vừa tốn nhiều công sức, tốn nhiều thời gian cho cả khách hàng lẫn người hỗ trợ. Tuy nhiên từ khi có sự xuất hiện của những phần mềm như UltraViewer, các nhân viên hỗ trợ có thể giúp khách hàng của mình ngay tức khắc, nhờ đó công việc của bạn trở nên đơn giản, nhanh chong và thuật tiện hơn.

Sau khi tiến hành quá trình cài đặt nhanh chóng, UltraView sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn kết nối với máy tính từ xa vì chương trình không yêu cầu cài đặt cấu hình bổ sung. Khi khởi chạy ứng dụng, chào đón bạn sẽ là cửa sổ trực quan, bao gồm 2 bảng hiển thị ID và mật khẩu của bạn và của khách hàng/đối tác.

Tải UltraView là phần mềm hỗ trợ quản lý máy tính từ xa, cho phép người dùng dễ dàng kết nối với máy tính từ xa bằng một ID và mật khẩu duy nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn bao gồm một cửa sổ chat, hỗ trợ bạn giao tiếp với người dùng bạn đang hỗ trợ trong thời gian thực.

Nếu bạn là một chuyên viên kỹ thuật làm việc cho một công ty phần mềm hay dịch vụ, bạn sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng đang cần hỗ trợ về mặt vật lý trong việc giải quyết và các vấn đề kỹ thuật chuyên môn.

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, kết nối máy tính từ xa mà không cần trực tiếp lại gần máy tính, với UltraView bạn có thể sử dụng để làm việc hay hỗ trợ khác hàng từ xa, ứng dụng này còn hỗ trợ gửi, nhận file văn bản dễ dàng, chat trực tiếp trên ứng dụng, ngoài ra UltraView còn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc.

* Tính năng phần mềm Ultraviewer?

UltraViewer miễn phí bao gồm một cửa sổ chat, cho phép bạn giao tiếp với người dùng bạn đang hỗ trợ trong thời gian thực.
Phần mềm UltraViewer dược thiết kế để hỗ trợ khách hàng từ xa, vì vậy người được điều khiển có thể quan sát những gì bạn đã thao tác trên màn hình và lấy lại quyền điều khiển khi họ muốn. Hơn nữa, bạn có thể vừa điều khiển vừa chat với người được điều khiển một cách rất thuận tiện. Bạn có thể nhấn phím F1 để bật hoặc tắt nhanh cửa sổ chat khi đang hỗ trợ.

UltraViewer cho phép bạn vừa điều khiển máy tính vừa có thể trò chuyện trực tuyến với đối tác rất thuận tiện, hơn nữa, cửa sổ chat có thể được bật tắt bất cứ lúc nào, bạn có thể sử dụng tính năng chat qua Ultraview để làm việc trực tiếp với người chủ máy tính bạn đang điều khiển nếu muốn. Bên cạnh tính năng điều khiển máy tính, người dùng còn có thể chia sẻ hoặc nhận các dữ liệu cho nhau khá nhanh chóng. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ nhiều người cùng lúc, phần mềm cũng sẽ giúp bạn điều khiển nhiều hệ thống tại cùng một thời điểm và chia sẻ màn hình của mình cho nhiều người cùng xem.

Đặc biệt thông qua UltraViewer 6.2, bạn cũng có thể gửi file cho đối tác và nhận file một cách dễ dàng. Tất cả đều dưới sự giám sát của người bị điều khiển. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc hoặc chia sẻ màn hình của mình cho nhiều máy cùng xem. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows, bao gồm Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Windows Server. Cho phép điều khiển máy tính của người khác ở bất kỳ đâu, không giới hạn địa lý.

Trong quá khứ bạn cần di chuyển đến địa chỉ của khách hàng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiện nay, với sự hỗ trợ của các ứng dụng như UltraViewer, bạn dễ dàng truy cập máy tính của khách hàng từ xa và thực hiện công việc mà không mất thời gian đi lại.

Ưu điểm của UltraViewer còn thể hiện ở khả năng bảo mật, tất cả những dữ liệu nhạy cảm nhất trên máy tính sẽ luôn được an toàn. Nếu bạn để người khác điều khiển máy tính thì mọi thao tác của họ đều bị bạn giám sát, cho nên họ không thể lấy đi bất cứ một dữ liệu nào nếu không được sự cho phép của bạn. Trong trường hợp ai đó cố tình vi phạm các quy định này bạn có thể lập tức ngắt kết nối.

#ultraviewer #tải_ultraviewer #cài_đặt_ultraviewer

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết