Hướng Dẫn Tải FIFA 16 Đồ Họa Siêu Đẹp Android Và IOS Trên Điện Thoại

Hướng Dẫn Tải FIFA 16 Đồ Họa Siêu Đẹp Android Và IOS Trên Điện Thoại


8142 , 4.59 / #Hướng #Dẫn #Tải #FIFA #Đồ #Họa #Siêu #Đẹp #Android #Và #IOS #Trên #Điện #Thoại / tai fifa
Hướng Dẫn Tải FIFA 16 Đồ Họa Siêu Đẹp Android Và IOS Trên Điện Thoại
Hổ Trợ Máy Có Dung Lượng 4GB Trở Lên
Game Cấu Hình Chân Thật Hãy Tải Và Chiến Thôi Nào
Link Tải

Chơi đẹp với một mới hơn, tốt hơn, nhanh hơn và FIFA kinh nghiệm về điện thoại di động!

Hãy chơi đẹp với một kinh nghiệm FIFA mới hơn, tốt hơn và nhanh hơn trên điện thoại di động! FIFA 16 Ultimate Team cho phép bạn kỷ niệm mỗi lần tấn công tuyệt vời, mục tiêu cắn móng tay, và chiến thắng mạnh mẽ hơn bao giờ hết với đồ họa giao diện điều khiển như thế nào. Kinh nghiệm tập thực tế nhất của tính năng bóng đá trên Google Play.

** Đây là một trò chơi rất chi tiết về chất lượng vượt trội. Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất 1.4GB không gian miễn phí trên điện thoại của bạn. FIFA 16 Ultimate Team hoạt động tốt nhất trên Motorola Nexus 6, HTC Nexus 9, HTC M8, Asus Nexus 7 2nd Gen, Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 cạnh, Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy Alpha, Samsung Galaxy Note Edge, Sony Ericsson Xperia Z2 Tablet, Sony Ericsson Xperia Z3, Samsung Galaxy S4, HTC Nexus 4, LG G2. **

ENGINE ALL-NEW
Hãy sẵn sàng cho bước tiến tốt hơn kỹ năng, mục tiêu thú vị hơn, điều khiển phản ứng nhanh hơn, đồng đội thông minh hơn, và hình ảnh động cải thiện như bạn chơi trận đấu. Thêm vào đó, nó thậm chí còn dễ dàng hơn để chơi chuyên nghiệp với Controls lai nâng cao cho phép bạn sử dụng cử chỉ hoặc nút để kiểm soát bóng. Gain nâng cao nhận thức việt vị và nhiều hơn nữa với phương Intelligence, sau đó thổi qua hậu vệ dễ dàng. Hoặc chọn để mô phỏng các trận đấu, tham gia các vị trí quản lý ở mặt bên của sân. Ngoài ra, lần đầu tiên trên di động, bạn có thể kích hoạt lễ cầu thủ duy nhất trên sân sau khi ghi bàn!

BUILD VÀ QUẢN LÝ TEAM ULTIMATE CỦA BẠN
Kiếm, thương mại, và chuyển những siêu sao như Lionel Messi, Jordan Henderson, và Juan Cuadrado để tạo ra đội hình của riêng bạn. Chọn phong cách chơi của bạn, hình thành, bộ dụng cụ, và nhiều hơn nữa, sau đó cân bằng hóa học chơi cho các tác phẩm đội hình mạnh nhất.

Kỹ năng GAME thách thức
Bạn muốn thể hiện kỹ năng của mình trên sân hơn bao giờ hết? Chọn thách thức hàng ngày của bạn – từ chụp ảnh, đi qua mặt đất, và lừa bóng để đi qua, hình phạt, và nhiều hơn nữa. Sau đó, chọn các cầu thủ phải và đánh bại những thách thức để kiếm được phần thưởng!

REAL THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ
Chọn từ hơn 10.000 cầu thủ từ hơn 500 đội được cấp phép và đi đến trận chiến với người chơi khác từ giải đấu thực sự trong đấu trường thực từ khắp nơi trên thế giới. Tái hiện những thách thức từ hiện tại bóng đá trực tiếp sự kiện phù hợp, quá, với động Thành tựu.

TRAO ĐỔI PLAYER
Bây giờ người chơi thương mại và các mục mà bạn không còn cần cho một cơ hội điều gì đó tốt hơn. Các mặt hàng giá trị cao hơn hoặc người chơi bạn thương mại, các nâng cấp tốt hơn, bạn sẽ nhận được trở lại!

Bạn đã sẵn sàng để chơi các trò chơi đẹp, bất cứ nơi nào bạn đang có? Nhận FIFA 16 Ultimate Team bây giờ!

Thông tin tiêu dùng quan trọng: ứng dụng này đòi hỏi phải có một kết nối Internet liên tục (lệ phí mạng có thể được áp dụng). Yêu cầu chấp nhận bảo mật của EA và Chính sách Cookie và Hiệp định tài.
. dữ liệu thu thập thông qua công nghệ phân tích của bên thứ ba (xem Privacy & Cookie chính sách để biết chi tiết). Chứa các liên kết trực tiếp đến các trang web Internet và kết nối mạng xã hội dành cho khán giả trên 13.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết