Hướng Dẫn Sử Dụng Google Home Mini Và Cài Đặt Tiếng Việt – JOLAVN

Hướng Dẫn Sử Dụng Google Home Mini Và Cài Đặt Tiếng Việt – JOLAVN


14481 , 4.33 / #Hướng #Dẫn #Sử #Dụng #Google #Home #Mini #Và #Cài #Đặt #Tiếng #Việt #JOLAVN / hướng dẫn
Hướng Dẫn Sử Dụng Google Home Mini Và Cài Đặt Tiếng Việt - JOLAVN
Google Home Mini là một chiếc loa thông minh kiêm trợ lý ảo Google Assistant. Thiết bị này cho phép bạn có thể ra lệnh và tương tác và đặc biệt hơn có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.
Đây là một thiết bị trung tâm giúp điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Thay vì thiết bị Googe Home trước đó, thì Google Home Mini có thiết kế nhỏ hơn nhiều, với thiết kế nhỏ gọn, với hình dáng một chiếc loa rất thân thuộc, và nhiều màu sắc đẹp tô điểm thêm cho không gian căn phòng của bạn. Sản phẩm được thiết lập hết sức đơn giản – cắm nguồn và kết nối thông qua ứng dụng Google Home trên điện thoại (hỗ trợ cả Android và iOS), Lần đầu kết nối sẽ lưu tài khoản Google của bạn và áp dụng cấu hình đồng bộ cho các thiết bị kết nối sau.

đây là link các sp cho các bạn tham khảo:

►Đăng ký theo dõi kênh jola:
►Fanpage :

✌Nếu thấy clip hay các bạn đừng ngần bạn bấm LIKE và nhớ SUBSCRIBE kênh Youtube của mình, BẤM CHUÔNG để không bỏ lỡ bất kì video nào nhé ✌

© If any producer or label has an issue with any of the uploads please get in contact (sale.jola.vn@gmail.com) and it will be deleted immediately (this includes artists of the images used). Thank you!

#google_home_mini #google_mini #cài_đặt_tiếng_việt_google_home

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết