Hướng dẫn rút tiền từ Paypal về Ngân hàng Việt Nam 2017 (3 ngày)

Hướng dẫn rút tiền từ Paypal về Ngân hàng Việt Nam 2017 (3 ngày)


92408 , 4.77 / #Hướng #dẫn #rút #tiền #từ #Paypal #về #Ngân #hàng #Việt #Nam #ngày / hướng dẫn
Hướng dẫn rút tiền từ Paypal về Ngân hàng Việt Nam 2017 (3 ngày)
Rút tiền từ Paypal về ngân hàng Việt Nam năm 2017 có gì khác so với 2016 trở về trước ?

– Paypal là gì :
– Paypal có lừa đảo không :
– Cách để Paypal hỗ trợ nhanh bằng tiếng Việt :
– Gọi điện cho Paypal nhờ gỡ Limit 2016 :
– Cách đổi tên Paypal chuẩn 2016 :
– Mua bán, đổi tiền USD Paypal :

Ngoài việc Paypal thay đổi lột xác về giao diện, trải nghiệm người dùng cũng tốt hơn – đơn giản và dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên lại có vấn đề về code dẫn đến nhiều bạn rút tiền không thành công. Giao dịch cứ pendding mãi hoặc complete rồi nhưng tiền Paypal không về ngân hàng mà một thời gian sau lại bị trả ngược vào paypal. Rất mất thời gian mà lại tốn phí giao dịch nữa.

Bạn đang có tiền trong ví Paypal và đang muốn rút về Việt Nam. Bạn có thể rút ra bất cứ ngân hàng nào rồi rút thành tiền mặt tại trụ ATM hoặc quầy giao dịch của ngân hàng đó.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để rút tiền từ Paypal về ngân hàng thành công 100%.

CÁC GIAI ĐOẠN RÚT TIỀN

1. Bạn đặt lệnh rút tại paypal.
Personal = withdraw
Business = Transfer money
Trang thái Pendding: đội ngũ Paypal kiểm tra tiền sạch hay không (1-2 ngày): nếu có vấn đề thì tài khoản của bạn sẽ bị limit để giải quyết và bạn phải tiến hành gỡ Limit tài khoản paypal. Nếu không vấn đề gì thì sẽ Complete và qua bước 2.

2. Trạng thái Complete: có nghĩa là tiền đã xác minh và chuyển đi về ngân hàng. Lúc này paypal sẽ căn cứ theo bank name (tên ngân hàng) và swift code (mã ngân hàng) để gửi tiền về ngân hàng của bạn.

3. Ngân hàng xác mình: bước này thì ngân hàng nhận được lệnh chuyển tiền từ Paypal. Họ tiến hành xác minh các thông tin giao dịch. Nếu account holder (tên tài khoản) và account number (số tài khoản) trùng khớp thì bạn sẽ nhận được tiền.
Những lỗi sai phổ biến nhất đó là điền account holder và bank name. Trong đó thì account holder là thứ gây phiền toái nhiều nhất. Mất 120k tiền phí vô duyên mà còn tốn thời gian 10 ngày mới về lại paypal. Sau đó đặt lệnh lại và lại chờ thêm … mệt lắm. (Bán USD Paypal cho Cường thì nhanh hơn)

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết