Hướng dẫn nạp Vcoin Phục Kích cho các game thủ VTC Game

Hướng dẫn nạp Vcoin Phục Kích cho các game thủ VTC Game


2247 , 2.86 / #Hướng #dẫn #nạp #Vcoin #Phục #Kích #cho #các #game #thủ #VTC #Game / vtc online ot kich
Hướng dẫn nạp Vcoin Phục Kích cho các game thủ VTC Game
Phục Kích Mobile là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooter – FPS) chuẩn eSports mới nhất được phát hành bởi VTC Game. Với uy tín và kinh nghiệm phát hành thành công tựa game bắn súng eSports nổi tiếng – Đột Kích PC, NPH VTC Game quyết tâm đem đến cho cộng đồng game thủ FPS một môi trường tự do để người chơi có thể dễ dàng tham gia vào các giải đấu eSports một cách trực tiếp và trải nghiệm cảm giác thi đấu như một VĐV eSports đích thực từ ngay trên chiếc smartphone của mình.

Nạp thẻ Phục Kích tại VTC Pay có lợi ích gì?
Tối giản thao tác khi nạp nhiều loại game cùng lúc. Bạn không chỉ chơi mỗi Phục Kích mà còn đam mê nhiều tựa game khác như CF, Liên Minh Huyền Thoại hay Liên quân,…Chỉ cần một lần truy cập vào VTC Pay hoặc tải app VTC Pay, bạn có thể thoải mái nạp VCoin, mua thẻ Sò, nạp Kim cương Phục Kích mà không cần vào riêng trang chủ từng game.
Phương thức thanh toán đa dạng. Nếu nạp game tại app Phục Kích, bạn chỉ thanh toán được bằng thẻ quốc tế; thì với VTC Pay, game thủ có thể sử dụng thêm cả tài khoản ngân hàng nội địa (thẻ ATM)
Nền tảng app tiện lợi.

Hiện nay, hình thức nạp vcoin phục kích qua app VTC Pay đã không còn được app dụng. Tuy nhiên các bạn vãn có thể nạp Vcoin phục kích tại website của VTC Pay theo địa chỉ:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết