HƯỚNG DẪN KIỂM TRA EDD TRẢ THÊM $600 CHO NHỮNG TUẦN CÒN THIẾU TRƯỚC KIA NHƯ THẾ NÀO? | KAI MEDIA |

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA EDD TRẢ THÊM $600 CHO NHỮNG TUẦN CÒN THIẾU TRƯỚC KIA NHƯ THẾ NÀO? | KAI MEDIA |


29495 , 4.69 / #HƯỚNG #DẪN #KIỂM #TRA #EDD #TRẢ #THÊM #CHO #NHỮNG #TUẦN #CÒN #THIẾU #TRƯỚC #KIA #NHƯ #THẾ #NÀO #KAI #MEDIA / hướng dẫn
HƯỚNG DẪN KIỂM TRA EDD TRẢ THÊM $600 CHO NHỮNG TUẦN CÒN THIẾU TRƯỚC KIA NHƯ THẾ NÀO? | KAI MEDIA |
Quý vị thân mến,
Tin vui cho quý vị là chủ doanh nghiệp hay những người làm form thuế 1099 hay còn gọi là self-employed:

EDD đã chính thức thông báo sẽ cho quý vị điền đơn là nhận tiền thất nghiệp bắt đầu từ ngày April 28, 2020. Họ sẽ thanh toán theo từng giai đoạn nhé. Kai Media sẽ có 1 video để giải thích vấn đề này cho quý vị.

Như trong bài chia sẻ trước, Kai Media có chia sẻ đến quý vị về việc EDD của California sẽ trả thêm $600 cộng chung với số tiền thất nghiệp mà quý vị đã và đang được nhận.

Có 1 vài bạn có nhắn tin hỏi Kai là những tuần trước kia đã trả rồi vậy có được cộng vào thêm không? Thì Kai xin trả lời thế này:

EDD thông báo bắt đầu từ Chúa Nhật April 11, 2020 sẽ bắt đầu cộng thêm $600. Nhưng họ lại thông báo tuần đầu tiên được cộng sẽ là tuần từ Mar 28 đến Apr 4. Và họ cũng đã nói là sẽ cố gắng cộng lại tuần đã qua sớm nhất có thể vì họ biết rằng có những người đã nhận được tiền thất nghiệp cho tuần kết thúc vào ngày Apr 4 rồi.

Và Hôm nay, April 17, 2020, Edd đã giữ đúng lời hứa là đã cộng trực tiếp bổ sung cho những ai còn thiếu $600 vào tuần kết thúc vào April 4 đó.

Trong video ngày hôm nay, Kai Media sẽ hướng dẫn cho quý vị cách kiểm tra thế nào để biết mình có được cộng lại $600 hay là chưa nhé.

Vì sẽ có rất nhiều quý vị nhận được $600 mà ko biết $600 là tiền gì vì vẫn chưa đến ngày certify thì tại sao lại nhận được.

Chút thông tin trong video ngắn, rất mong sẽ bổ ích cho quý vị.

Kính chúc sức khoẻ và bình an đến toàn thể quý vị.

Mọi câu hỏi thắc mắc xin vui lòng comment bên dưới
Hoặc gửi email về cho chương trình tại: kaimediaus@gmail.com
Phone number: (408) 708-9955
Nhấn Subscribe để theo dõi kênh và nhận những thông tin mới nhất từ KAI Media nhé.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết