HƯỚNG DẪN KHỔNG LỒ CHO NGƯỜI NUÔI THÚ CƯNG || DỤNG CỤ, ĐỒ CHƠI VÀ MẸO HAY NHẤT

HƯỚNG DẪN KHỔNG LỒ CHO NGƯỜI NUÔI THÚ CƯNG || DỤNG CỤ, ĐỒ CHƠI VÀ MẸO HAY NHẤT


6129 , 5.00 / #HƯỚNG #DẪN #KHỔNG #LỒ #CHO #NGƯỜI #NUÔI #THÚ #CƯNG #DỤNG #CỤ #ĐỒ #CHƠI #VÀ #MẸO #HAY #NHẤT / hướng dẫn
HƯỚNG DẪN KHỔNG LỒ CHO NGƯỜI NUÔI THÚ CƯNG || DỤNG CỤ, ĐỒ CHƠI VÀ MẸO HAY NHẤT
Xin chào, những người nuôi thú cưng thông minh! Chúng tôi đã chuẩn bị bộ sưu tập khổng lồ này với nhiều mẹo và đồ thủ công tốt nhất, các dụng cụ tự làm dễ dàng và tuyệt vời cho những người bạn lắm lông để cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn sẽ biết phải làm gì nếu thú cưng không muốn uống thuốc. Để làm mẹo khó này, bạn sẽ cần Pop It và loại pate mà cún yêu thích. Mùa hè sắp đến, vì vậy khi đi dạo cùng thú cưng, bạn đừng quên mang theo một chiếc bình đựng nước nhỏ, thiết bị tốt nhất cho thời tiết nắng nóng nhé. Ngoài ra, hãy lấy bánh thưởng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn túi đựng thức ăn tự làm sẽ không làm thức ăn của bạn bị vỡ vụn nữa. Nếu thú cưng không thích tắm vòi sen, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số thủ thuật hữu ích trong video này. Ví dụ, bạn có thể dán Pop It lên tường trong phòng tắm và đặt một vài món đồ ăn vặt bên trong. Vậy trong khi thú cưng thưởng thức snack ngon miệng, bạn sẽ dễ dàng tắm cho nó.
Hãy theo dõi và bạn sẽ học cách làm đồ chơi ngộ nghĩnh, những món quà dễ thương và những bức ảnh tự sướng đẹp nhất với thú cưng hiếu động của mình.

DẤU THỜI GIAN:

00:49 Cách làm sạch bàn chân cho thú cưng
04:23 Cách bảo vệ dây điện
05:49 Thiết bị thú vị cho mỗi chuyến đi
06:38 Dụng cụ tuyệt vời dành cho những người nuôi thú cưng bận rộn

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết