Hướng dẫn học Power BI #1: Giới thiệu Power BI

Hướng dẫn học Power BI #1: Giới thiệu Power BI


1417 , 5.00 / #Hướng #dẫn #học #Power #Giới #thiệu #Power / hướng dẫn
Hướng dẫn học Power BI #1: Giới thiệu Power BI
Đây là chuỗi hoạt động về phân tích số liệu mà bố Gin muốn cùng các bạn từ nhỏ đến lớn cùng nhau tìm hiểu về ngành “Phân tích dữ liệu” phù thủy trong việc chuyển hóa từ các số liệu thô kệch thành những hình ảnh sống động mang đầy đủ thông tin.
Hãy đồng hành cùng bố con nhà Gin để cùng trải nghiệm nhé !!!
____________________
PowerBI là sản phẩm thuộc nhóm ứng dụng văn phòng của Microsoft. Mỗi ứng dụng văn phòng xử lý chức năng và có tác vụ khác nhau. Trong đó PowerBI là một sản phẩm văn phòng thuộc nhóm kinh doanh thông minh (Business Intelligence) của Microsoft, mục đích nâng cao và tối ưu hóa việc trực quan hóa dữ liệu thành các báo cáo, từ đó hỗ trợ quá trình phân tích dữ liệu và ra quyết định. Hiện nay, PowerBI có các phiên bản trên máy tính, trên web và cả điện thoại.

File thực hành:

Hãy để lại bình luận nếu các bạn cảm thấy video hữu ích hoặc có bất kỳ câu hỏi nào nhé. SciEco luôn sẵn sàng giải đáp và đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục ngành “Phân tích dữ liệu”, bắt kịp xu hướng công nghệ.
____________________
P/S: Đây là clip do sinh viên của Thầy Hà thực hiện theo yêu cầu của Thầy. Thầy đã hướng dẫn và kiểm soát các thứ và muốn các bạn ấy làm để thể hiện được chất lượng của các bạn khi hoạt động cùng mình. Do việc ứng dụng của Thầy ở một góc độ khác, để đảm bảo chất lượng tốt nhất Thầy đã chuẩn bị rất kỹ và tốn kém. Vậy còn chần chờ gì mà không cho Thầy 1 like, share, và đăng ký kênh để được hướng dẫn tất cả một cách miễn phí. heheeh

#like
#share
#hoc
#giaoduc
#phantichdulieu
#Gin
#GinGin
#vloggiadinh
#visualisation
#powerbi

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết