HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI VCB DIGIBANK (dành cho KH sử dụng Internet Banking)

HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI VCB DIGIBANK (dành cho KH sử dụng Internet Banking)


40103 , 3.29 / #HƯỚNG #DẪN #CHUYỂN #ĐỔI #VCB #DIGIBANK #dành #cho #sử #dụng #Internet #Banking / hướng dẫn

Chỉ với một vài thao tác đơn giản Quý khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank bằng chính tài khoản Internet Banking (VCB -iB@nking) của mình. Hãy trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank ngay hôm nay!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết

42 bình luận về “HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI VCB DIGIBANK (dành cho KH sử dụng Internet Banking)”

  1. Hiện là 16/03/2021, vẫn chưa fix lỗi. Đăng nhập bằng tk và mk ibanking cũ không được thì làm sao chuyển đổi qua cái mới? Chả hiểu cái ngân hàng lớn mà làm ăn cái kiểu gì

    Trả lời
  2. Vietcom bank quá coi thường khách hàng. Không có lấy 1 email hay sms thông báo cho khách hàng. Chỉ khi khách hàng cần và sử dụng đến thì mới biết có sự thay đổi. TẨY CHAY VIETCOMBANK thôi mọi người…

    Trả lời
  3. Xong vụ này hủy hết mọi DV của VCB luôn. Cảm thấy k tôn trọng KH gì cả, chuyển đổi bắt buộc mà k báo trước gì hết, giờ phát sinh lỗi phải ra quầy mất tg.

    Trả lời
  4. Lúc chuyển đổi cứ bị báo "Số điện thoại đã đăng ký dịch vụ VCB-Smart OTP tại Vietcombank. Quý khách vui lòng kiểm tra lại.
    " Nhưng t bỏ dịch vụ đấy lâu lắm rồi, mà nếu muốn sửa gì thì phải đăng nhập mới sửa được, mà lại phải sửa trước rồi mới đăng nhập được. Ngược đời thế làm ăn gì???

    Trả lời
  5. tôi đã làm theo các bước hướng dẫn chuyễn đổi sang Digibank, nhưng ở bước 1 sau khi nhập tên, mật khẩu và mã kiểm tra màn hình không chuyển sang bước 2 được( màn hình chào mừng,lựa chọn" bắt đầu xử dụng". Mà chỉ dừng lại ở bước 1. Tôi đã thử ở nhiều máy khác nhau cũng như trên ứng dụng Smartphone, tất cả đều cho ra kết quả tương

    Trả lời
  6. VCB hướng dẫn chuyển đổi nhưng trên máy tính ko thể chuyển được.gọi Hotline thì tư vấn nên về nước trực tiếp ra chi nhánh VCB đăng ký lại.Nếu về nước được thì nói làm gì. Nếu muốn chuyển đổi thì phải nhắm vào các đối tượng đang xử dụng ở nước ngoài nữa chứ đâu thể đem con bỏ chợ được. Đúng là vô trách nhiệm hết sức.

    Trả lời
  7. Đang đăng nhập bằng chuổi số đặc biệt tự nhiene chuyển sang đăng nhập bằng số điện thoại, lại còn khóa nếu nhập sai password 5 lần. Đăng nhập nãy giờ có đuợc đâu. Hệ thống chăm sóc khách hàng gì mà gọi lặn gọi hụp, đã vậy còn tính tiền gọi 1000 đ/phút. Ngân hàng giống ông nội nguời ta quá.

    Trả lời
  8. Có tốn phí hàng tháng không VCB, trước mình xài internet banking không tốn phí hàng tháng, giờ không cho xài bắt xài cái này thì có tốn phí không ạ

    Trả lời
  9. Hiện tại số điện thoại mình không còn dùng nữa nên không nhận được tin nhắn xác nhận chuyển đổi. Vậy là coi như không dùng được Digibank à. ??

    Trả lời
  10. VCB LÀM VIỆC DẤU HIỆU CỬA QUYỀN. KHÔNG HỀ THÔNG BÁO QUA SMS ĐẾN KHÁCH HÀNG. LÀM THEO HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI ĐỀU BÁO LỖI. VỚI KIỂU CÁCH NÀY CHẮC TỪ BỎ VCB THÔI.

    Trả lời
  11. các ông lm ăn như c vậy@@, gọi hotline vừa ấn phím 1 thì bị ngắt máy? Đang dùng internet banking tự dưng đổi qua cái ứng dụng khỉ gió này, h không đăng nhập đk, bảo dùng tên đăng nhập của internet banking để đăng nhập viết đúng tên đăng nhập rồi mà vẫn báo sai, thật sự là đéo hiểu ngân hàng lm ăn cái kiểu c j?? Bực vãi chưởng

    Trả lời
  12. như dở hơi, bất tiện quá cho khách hàng, mất thời gian, không có người hướng dẫn cho khách hàng à, khách hàng thì cứ phải chạy theo những thay đổi của VCB

    Trả lời
  13. Đăng nhập mãi không được (quá chậm)…..và rồi kết quả luôn là hết hạn hoặc sai mã kiểm tra….nản chẳng muốn đăng nhập thêm nữa….

    Trả lời
  14. bực bội, số điện thoại bị bán hết cho bên này bên kia (bảo hiểm, BĐS,….). Giờ username là số điện thoại, có gì lại bảo "khách hàng tự giao dịch, đây là giao dịch giữa 2 cá nhân, không liên quan ngân hàng". MẤT TIỀN AI CHỊU, LÀ TIỀN CỦA AI!!!!

    Trả lời
  15. Mình bị kẹt ở nước ngoài, không đổi digibank được , gọi hotline để được hỗ trợ nhưng không gọi được.Không đổi sang digibank xài cái cũ có được không? Quá bất tiện.

    Trả lời
  16. Mình ra ngân hàng báo đăng ký ibanking và digibank, nhân viên báo cả hai dịch vụ dùng chung tài khoản. Nhưng mình đky digibank ok, vẫn tài khoản đó đky ibanking thì báo tài khoản hoặc mật khẩu sai. Why???

    Trả lời
  17. Nói thật, do mình dùng tài khoản vietcombank để thanh toán tín dụng và vay mua nhà này nọ nên mới sử dụng, chứ ko bỏ quách cách bank cùi bắp này luôn cho rồi.

    Trả lời

Viết một bình luận