Hướng dẫn cài đặt và sử dụng "khẩu trang điện tử" Bluezone | PTTH Thanh Hóa

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng "khẩu trang điện tử" Bluezone | PTTH Thanh Hóa


35540 , 4.54 / #Hướng #dẫn #cài #đặt #và #sử #dụng #quotkhẩu #trang #điện #tửquot #Bluezone #PTTH #Thanh #Hóa / cai at phan mem ien thoai
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng "khẩu trang điện tử" Bluezone | PTTH Thanh Hóa
Để bảo vệ cộng đồng trước đại dịch COVID-19, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã triển khai “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone” trên smartphone.
Bluezone – Khẩu trang điện tử là giải pháp ứng dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp. Các smartphone được cài đặt Bluezone có thể giao tiếp với nhau trong khoảng cách 2m. Mỗi một smartphone sau khi cài đặt bluezone thì được gọi là bluezoner, các bluezoner kết nối với nhau thì tạo thành cộng đồng bluezone nhằm theo dõi và truy vết các tiếp xúc gần với nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Khi kết luận cuộc họp trực tuyến với các tỉnh, thành về phòng chống dịch Covid-19 vào chiều tối ngày 2/8, thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đề nghị toàn dân cài đặt Bluezone để truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm.
#bluezone
#covid19
#PTTHThanhHoa #ThanhHoa #tintức
Đăng ký và cập nhật những thông tin mới nhất của truyền hình Thanh Hóa!
Link đăng ký:
————————————————-
Kênh Youtube Đài PTTH Thanh Hóa là kênh chính thức của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa. Kênh liên tục cập nhật những tin tức, thời sự mới nhất, liên tục 24/7, các chương trình Gameshow, giải trí, ca nhạc, phóng sự ký sự, phim tai lieu …
🌐Website:
📺 Youtube:
📲 Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết