HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BẢO MẬT OTP TRÊN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BẢO MẬT OTP TRÊN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY


283 , 5.00 / #HƯỚNG #DẪN #CÀI #ĐẶT #BẢO #MẬT #OTP #TRÊN #VÍ #ĐIỆN #TỬ #VTC #PAY / vtc online ot kich
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BẢO MẬT OTP TRÊN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY
HƯỚNG DẪN CÁC CÁCH CÀI ĐẶT BẢO MẬT OTP TRÊN CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN – VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY
1. Bảo mật với OTP SMS/ OTP VOICE
Là hình thức bảo mật nhận mã giao dịch thông qua tin nhắn, hoặc cuộc gọi. Đây là hình thức bảo mật phổ biến, giúp người dùng bảo vệ tài khoản khi thanh toán.
2. Bảo mật với OTP Email
Tương tự như cách sử dụng bảo mật với OTP SMS, ngời dùng sẽ nhận được mã xác nhận giao dịch thông qua Email. Để đăng ký cài đặt hình thức này, người dùng cần phải xác thực Email tại “Thông tin người dùng” và đảm bảo Email đó chỉ mình bạn sử dụng.
3. Bảo mật với Touch ID
Hình thức bảo mật này giúp người dùng thanh toán nhanh chóng với một chạm vân tay. Tiết kiệm thời gian cũng như cách thức khi thanh toán với một chạm.
4. Bảo mật với Smart OTP
Bảo mật với Smart OTP là hình thức người dùng sử dụng một mã giao dịch cố định khác mật khẩu đăng nhập để xác nhận thanh toán.
5. Bảo mật với OTP App
Đây là hình thức bảo mật thanh toán – an toàn thông tin, được sử dụng phổ biến khi thanh toán trên website và nhận mã giao dịch trên ứng dụng ví VTC Pay.
Như vậy với 5 hình thức bảo mật trên, người dùng của ví VTC Pay đã có thể có sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu và cách thức sử dụng nhưng luôn đảm bảo an toàn đối với mọi tài khoản.
Bảo mật tài khoản khi thanh toán trên ví điện tử VTC Pay ngay từ hôm nay.

Sử dụng ngay ví điện tử VTC Pay để thuận tiện: Thanh toán hóa đơn; Nạp tiền điện thoại; Mua nạp thẻ game; Thanh toán và đặt vé máy bay; Mua xổ số Vietlott online; săn Voucher ưu đãi như Tinder; thanh toán với Google Play qua Ewallet,… cùng nhiều tiện ích khác.

VTC Pay là ví điện tử – cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, giúp cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đăng ký kênh và nhấn chuông để nhận ngay những thông báo về video mới nhất từ Ví điện tử – Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay trên Youtube.

Tìm hiểu thêm bài viết tại đây:

Cài đặt đăng ký bảo mật trên website tại đây:

CÀI ĐẶT VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY TẠI:
📲 App Store:
📲 Google Play:
🌐 Website:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết