Hướng dẫn cách thử thai tại nhà

Hướng dẫn cách thử thai tại nhà


38810 , nan / #Hướng #dẫn #cách #thử #thai #tại #nhà / hướng dẫn
Hướng dẫn cách thử thai tại nhà
Nếu bạn bị trễ kinh, có thể đã đến lúc bạn nên thử thai. Cùng tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn thử thai và các mẹo để có kết quả chính xác nhất trong video sau đây.

Que thử thai phát hiện điều gì?

Que thử thai phát hiện một điều: sự hiện diện trong cơ thể bạn của một loại hormone gọi là hCG.

hCG được sản xuất bởi các tế bào sẽ phát triển thành nhau thai. hCG đầu tiên đi vào máu của bạn khi trứng đã thụ tinh bắt đầu làm tổ trong niêm mạc tử cung. Thử thai tại nhà thường có thể phát hiện hCG trong nước tiểu của bạn trong vòng 2 tuần sau khi thụ tinh. Tuy nhiên để kết luận chắc chắn có thai hay không, ngoài thử thai tại nhà thì bạn nhớ là cần phải khám, xét nghiệm máu.

Hướng dẫn thử thai tại nhà

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng que thử thai còn hạn sử dụng. Hãy đọc kỹ hướng dẫn. Đối với một số loại, bạn có thể đi tiểu trực tiếp vào que. Đối với những loại khác, bạn có thể đi tiểu vào cốc và nhúng que vào cốc hoặc sử dụng ống nhỏ giọt được cung cấp để nhỏ nước tiểu lên que. Để có kết quả tốt nhất, hãy làm xét nghiệm đầu tiên vào buổi sáng ngay khi vừa ngủ dậy, khi nước tiểu của bạn cô đặc nhất.

Trên bề mặt que thử thai có các sợi được phủ bằng các kháng thể liên kết với hCG. Nếu có đủ hCG trong nước tiểu, bạn sẽ thấy kết quả dương tính (2 vạch)!

Trong thử thai có thể cho kết quả âm tính giả và dương tính giả. m tính giả có nhiều khả năng xảy ra hơn dương tính giả.

Âm tính giả có thể xảy ra nếu:

Bạn thử thai quá sớm

Nước tiểu của bạn quá loãng

Dương tính giả có thể xảy ra nếu:

Bạn bị sảy thai ngay sau khi trứng thụ tinh bám vào niêm mạc tử cung của bạn

Bạn thử thai quá sớm sau khi dùng thuốc hỗ trợ sinh sản có chứa hCG
Bạn dùng que thử thai đã hết hạn sử dụng

Nếu bạn nhận được một kết quả dương tính mờ nhạt và bạn không chắc liệu nó có chính xác hay không, hãy đợi một vài ngày và thực hiện xét nghiệm lại.

Để được khám, tư vấn các vấn đề về sức khỏe sinh sản, quá trình mang thai và sinh con, bạn có thể liên hệ hotline các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc hoặc truy cập website www.vinmec.com

Hiện Vinmec có đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, giúp bạn được chăm sóc sức khỏe sinh sản trong điều kiện tốt nhất.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết