Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính laptop và PC

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính laptop và PC


790584 , 5.00 / #Hướng #dẫn #cách #chụp #màn #hình #máy #tính #laptop #và / hướng dẫn
Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính laptop và PC
✅ Xem những thủ thuật máy tính cực hay và hữu ích:
✅ Những video thủ thuật máy tính hay không thể bỏ qua:
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 đăng ký:
💓Xin cảm ơn!
Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính, cách chụp màn hình laptop và máy tính để bàn không cần dùng phần mềm, hình ảnh rõ nét.
✅Cách chụp màn hình máy tính mới nhất tại Đỗ Bảo Nam Blog: Với cách chụp ảnh màn hình này bạn có thể sử dụng trên mọi hệ điều hành như Win XP, win 7, win 8… và có thể áp dụng trên máy tính để bàn hoặc có thể chụp ảnh màn hình laptop…

Để có thể chụp lại màn hình máy tính, bạn chỉ cần nhấn vào nút Print Screen trên bàn phím, sau đó bạn mở Paint của máy ra và Paste ảnh vừa chụp vào. Tiếp đến bạn chỉ cần lưu hình ảnh vào ổ đĩa là xong thao tác chụp màn hình. Thông thường, phím Print Screen nằm ở hàng trên cùng của bàn phím, nhiều bàn phím không ghi đầy đủ chữ Print Screen mà chỉ viết tắt là Prt Sc. Với cách chụp ảnh màn hình máy tính này, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính nào nữa mà chất lượng ảnh vẫn đạt rất tốt và bạn có thể chụp được toàn bộ màn hình máy tính.
Ngoài ra, nếu bạn nào thường sử dụng yahoo chát, thì yahoo cũng có chức năng chụp màn hình. Khi sử dụng yahoo, bạn có thể chụp được một phần của màn hình hoặc toàn bộ màn hình…

P/s:
Vì một số lý do nên kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog được chuyển về kênh các bạn yêu thích Đỗ Bảo Nam Blog xin hãy đăng ký và theo dõi các video tại kênh mới này. Dưới đây là những trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog:
Youtube official:
Fanpage Facebook:
Website official:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết