Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Proshow Producer để làm video từ ảnh

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Proshow Producer để làm video từ ảnh


21904 , 4.65 / #Hướng #dẫn #cách #cài #đặt #phần #mềm #Proshow #Producer #để #làm #video #từ #ảnh / Tải phần mềm
Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Proshow Producer để làm video từ ảnh
Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Proshow Producer chi tiết giúp bạn có thể tự cài đặt phần mềm làm video Proshow Producer cũng như với phiên bản Prohow Gold.
✅ Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer toàn tập:
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog để đạt 10.000 đăng ký:
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Với hướng dẫn cài đặt Proshow Producer này, Đỗ Bảo Nam Blog tin rằng ai cũng có thể tự cài đặt mà không gặp phải những khó khăn. Sau khi đã cài đặt Proshow Producer, bạn có thể add thêm các style vào phần mềm để có thể làm video đẹp hơn. Dưới đây là các style đẹp cho Proshow Producer bạn có thể tham khảo”
✔ All style Prosshow Producer đẹp mới nhất:
✔ All style intro Proshow Producer:
✔ All style giáng sinh Proshow Producer:

🔷 Một số lỗi thường gặp khi cài đặt phần mềm Proshow Producer:
✦ Xuất hiện dòng chữ Made as an Evaluation of Proshow Producer ở ngang video. Nguyên nhân của lỗi này là do bạn đang dùng thử phần mềm. Để khắc phục, bạn cần phải nhập key của phần mềm. Nếu bạn không khắc phục được lỗi dòng chữ màu vàng Made as an Evaluation of Proshow Producer này, bạn có thể comment tại Facebook Đỗ Bảo Nam Blog để được hỗ trợ.

✦ Lỗi illegally trong Proshow Producer
Lỗi này thỉnh thoảng cũng có một số bạn gặp phải. Để khắc phục lỗi này trước khi mở phần mềm bạn vào thư mục cài đặt của phần mềm Proshow Producer, tiếp đến bạn xóa 2 file proshow.cfg và proshow.phd đi là được. Nếu lần sau mỗi khi vào lại bị như vậy thì trước khi mở phần mềm các bạn lại xóa 2 file đó đi là được. Thông thường thư mục cài đặt của Proshow Producer là: C:Program Files (x86)PhotodexProShow Producer, nếu bạn dùng windows 32bit thì thường là C:Program FilesPhotodexProShow Producer.

Chi tiết về cách cài đặt phần mềm Proshow Producer, bạn xem tại video hướng dẫn hoặc tại website ở trên. Đồng thời nếu bạn có câu hỏi cần giải đáp, bạn có thể comment trực tiếp phía dưới video này để được hỗ trợ.
Official Website: dobaonamblog.com
Official Youtube:
Official Facebook:
Chúc các bạn thành công!
#ProshowProducer #DoBaoNamBlog #StyleProshow

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết