Hướng dẫn 6 tính năng đỉnh nhất trên Màn hình Android ô tô

Hướng dẫn 6 tính năng đỉnh nhất trên Màn hình Android ô tô


22907 , 3.88 / #Hướng #dẫn #tính #năng #đỉnh #nhất #trên #Màn #hình #Android #tô / chuc nang cua cac phan mem
Hướng dẫn 6 tính năng đỉnh nhất trên Màn hình Android ô tô
Trong 02 năm vừa qua, Panda auto là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm màn hình Android cho xe ô tô đến với người dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Panda Auto phân phối trên toàn quốc và lắp đặt cho 3 dòng sản phẩm màn hình Android Navigation, màn hình Android Zestech và màn hình Android Ownice.
Việc sử dụng màn hình androi ô tô về cơ bản giống như việc sử dụng một chiếc máy tính bảng thông thường. Điểm khác biệt ở chỗ thay vì tương tác bằng chạm – vuốt trên màn hình, bạn có thể thao tác thông qua nút bấm trên vô lăng kết hợp với việc ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển một cách đơn giản đối với đa số các tính năng hữu dụng.
Màn hình android trước khi được Panda Auto lắp đặt lên xe cho khách hàng, đã được cài đặt đầy đủ các ứng dụng: (1) Kết nối sim và cài các mạng xã hội zalo, Facebook, Msg, (2) phần mềm trợ lý AI Google Assistant và Pantech AI, (3) các ứng dụng giải trí như Youtube, MP3Zing, các ứng dụng truyền hình phổ biến gồm HTV Online, FPT Play, VTV Plus, MyTV Net, VTV Go, (4) các phần mềm dẫn đường phổ biến gồm Vietmap, Google Map, Navite.
Các tính năng khác như kết nối với vô lăng, kết nối với điện thoại sẽ được nhân viên Panda Auto setup cho khách hàng ngay trong quá trình lắp đặt màn hình android.
—————————————————
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PANDA VIỆT
Địa chỉ: Số 33 Ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0933.84.6969
Web:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết