Hướng dẫn mua SKYWARD trên Skyward Finance & Ref Finance | GFS Ventures – Hidden Gem

Hướng dẫn mua SKYWARD trên Skyward Finance & Ref Finance | GFS Ventures – Hidden Gem


1782 , 4.94 / #Huong #dan #mua #SKYWARD #tren #Skyward #Finance #amp #Ref #Finance #GFS #Ventures #Hidden #Gem / hướng dẫn
Hướng dẫn mua SKYWARD trên Skyward Finance & Ref Finance | GFS Ventures - Hidden Gem
Hướng dẫn mua SKYWARD trên Skyward Finance & Ref Finance | GFS Ventures – Hidden Gem

Tham vòng đấu giá đầu tiên của SKYWARD tại:
Tạo ví NEAR tại:
Swap trực tiếp SKYWARD trên Ref Finance:

Skyward Finance là gì?
Skyward Finance là nền tảng IDO đầu tiên trên NEAR Protocol, giúp các dự án mới trên NEAR Protocol có thể tiếp cận nguồn vốn từ cộng đồng một cách dễ dàng nhất, cũng như giúp những nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư sớm vào các dự án có thể tiếp cận dự án, đầu tư một cách dễ dàng.

Đồng thời, Skyward Finance là giải pháp giúp các dự án phân chia token cho các nhà đầu tư một cách tốt nhất, bởi cơ chế chống front-run và rug-pull của dự án.

Điểm nổi bật của Skyward Finance
Khác với các dự án IDO khác, Skyward Finance hoạt động theo cơ chế đấu giá liên tục. Để giải thích cho anh em về cơ chế IDO của Skyward Finance, mình sẽ giải thích lần lượt 2 cụm từ, là “đấu giá” và “liên tục”.

Có lẽ anh em đã không còn lạ với cơ chế đấu giá thông qua cơ chế đấu giá truyền thống và cơ chế đấu giá token thông qua các IEO trên các sàn như FTX hay Ascendex.

Đấu giá nghĩa là, trong một thời gian mở bán cố định, vào cuối phiên đấu giá, ai trả nhiều tiền nhất cho một lượng hàng hóa, thì sẽ là người mua được loại hàng hóa đó. Tuy nhiên, nhược điểm của cách bán đấu giá này, là chỉ có một số lượng người rất ít có thể mua được hàng hóa đó – không hề phù hợp với tiêu chí phân chia token của các dự án, bởi nếu chỉ số ít cá mập là người nắm giữ token thì rất nguy hiểm cho sự phát triển của dự án.

Các sàn như FTX hay Ascendex đã đưa ra giải pháp là đặt ra mức đặt cược tối đa cho từng người, tuy nhiên, Skyward Finance không sử dụng giải pháp này.

Cụm “Liên tục” được Skyward Finance định nghĩa như sau, họ sẽ không chỉ có 1 phiên đấu giá như hình thức đấu giá truyền thống, mà sẽ chia thành rất nhiều phiên đấu giá nhỏ, mỗi phiên đấu giá kéo dài 1 giây. Điều này có nghĩa là, ở phía các nhà đầu tư, họ có thể tham gia đấu giá bao nhiêu phiên tùy thích, và cũng có thể nâng dần mức cược của bản thân dựa theo mức cược của thị trường qua các phiên đấu giá.

Theo mình đánh giá, đây là một cơ chế vô cùng sáng tạo của đội ngũ Skyward Finance, tuy nhiên, về bản chất của cách bán token vẫn là ai trả nhiều tiền hơn thì sẽ mua được token. Bởi vậy, đây khá giống một kiểu “fair launch” thường thấy của các token khi dự án đưa thẳng liquidity lên một AMM DEX. Bởi vậy, khi dự án bán IDO trên Skyward Finance hoàn thành, khi list sàn, có lẽ các dự án sẽ không có ROI tốt.
Hướng dẫn mua SKYWARD trên Skyward Finance & Ref Finance | GFS Ventures – Hidden Gem
☘️ Link group telegram:
——————-
👉 Group thảo luận chung:
👉 Group thảo luận Gem:
👉 Channel:

☘️ Link đăng ký các sàn giao dịch:
———————
Binance 👉
Huobi 👉
Kucoin 👉
FTX 👉
Okex 👉
========================

‼️ DISCLAIMER: – TẤT CẢ CÁC THÔNG TIN CHIA SẺ TRÊN KÊNH CỦA TEAM MYDAS ĐỀU LÀ QUAN ĐIỂM CỦA RIÊNG TEAM SAU KHI ĐÃ NGUYÊN CỨU KỸ LƯỠNG – ĐẦU TƯ TIỀN ĐIỆN TỬ LÀ ĐẦU TƯ MẠO HIỂM, CHỈ NÊN ĐẦU TƯ SỐ TIỀN TRONG NGƯỠNG BẠN CÓ THỂ CHỊU ĐỰNG
========================
Tất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. GFS | Hidden Gem Team không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.”

Skyward_Finance

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết