[HTV1] Yến Sào NestGia Nâng Tầm Sản Phẩm Yến Việt

[HTV1] Yến Sào NestGia Nâng Tầm Sản Phẩm Yến Việt


14 , nan / #HTV1 #Yến #Sào #NestGia #Nâng #Tầm #Sản #Phẩm #Yến #Việt / vtc online ot kich
[HTV1] Yến Sào NestGia Nâng Tầm Sản Phẩm Yến Việt
SẢN PHẨM YẾN SÀO NESTGIA QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG
Góp phần trong việc phát triển bền vững nghề nuôi chim yến để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, nhiều thương hiệu Việt đã và đang tích cực đẩy mạnh quy mô nhà nuôi chim yến, trong đó có thể nhắc đến thương hiệu Yến sào NestGia. NestGia cung cấp các sản phẩm yến được thu hoạch từ nhà yến ở huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.
Với quy trình sản xuất khép kín, đạt chứng nhận ISO 22000:2018 và các tiêu chuẩn đảm bảo ATVSTP. Với căn nhà yến được xây dựng lần đầu tiên vào năm 2015, đến nay thương hiệu NestGia đã phát triển thành công chuỗi 9 nhà nuôi chim yến tại tỉnh Gia Lai, đến hiện nay, đã có 5 đại lý phân phối chính thức với các dòng sản phẩm: Yến hũ Chưng sẵn nguyên chất bằng công nghệ tiệt trùng, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản. Yến tươi, tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến rút lông khô. Ngoài ra, NestGia còn trực tiếp gia công yến cho nhiều đơn vị kinh doanh khác.
Với thương hiệu NestGia, các sản phẩm yến sào xuất xứ từ vùng đất Ia Pa đã chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng chính chất lượng từ nguyên liệu yến sạch./.
📌𝑮𝒐𝒍𝒅𝑲𝒆𝒚 𝑴𝒆𝒅𝒊𝒂 là một trong những công ty Agency được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Chúng tôi:
✅Chuyên sản xuất: tin tức – phóng sự – talkshow – TVC; Booking KOLs – Review nhãn hàng; Booking PR báo chí online; Tổ chức sự kiện,…
✅Dịch vụ truyền thông trọn gói từ: tư vấn, xây dựng kịch bản đến ghi hình, dựng video và lên lịch phát sóng trên các đài VTC, HTV, VTV, H1,…. và các kênh truyền hình địa phương trên toàn quốc.
✅Là cầu nối trong quá trình Doanh nghiệp quảng bá đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần với người tiêu dùng trên toàn quốc.
☎Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0919 576 210
𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: goldkeymedia.vn@gmail.com
𝒀𝒐𝒖𝒕𝒖𝒃𝒆:
𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆: GOLD KEY MEDIA
********
#GOLDKEYMEDIA #Truyềnthông #Truyềnhình #TVC #Quảngcáo #KOLs #Event #Báochí

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết