Học trang điểm cùng Michelle Phan : 3 mẹo làm đẹp với thìa

Học trang điểm cùng Michelle Phan : 3 mẹo làm đẹp với thìa


67654 , 4.51 / #Học #trang #điểm #cùng #Michelle #Phan #mẹo #làm #đẹp #với #thìa / meo lam ep da mat
Học trang điểm cùng Michelle Phan : 3 mẹo làm đẹp với thìa
Xem chi tiết khóa học tại
Fanpage.

Hotline : Ms Kim Thu : 0925.406.346 – Ms Thương : 0978.168.789

Giảng viên đẳng cấp: Phương pháp học với những giảng viên hàng đầu có kinh nghiệm và uy tín thực tế. Tất cả những giáo viên tại trung tâm My Lifestyle đều là những người rất nổi tiếng ở lĩnh vực mà họ giảng dạy. Ngoài những kiến thức trên giáo trình họ có thể cho bạn rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khác bên lề, và có thể giúp đỡ bạn thực tết rất nhiều khi vào nghề.

Giáo trình chuyên nghiệp: Với giáo trình đầy đủ nhất , tổng hợp phương pháp từ các nước có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Và cả với những kiến thức thực tết nhất , đều có trong bộ giáo trình giảng dạy cho các bạn

Thực hành hiệu quả: liên tục xuyên suốt quá trình học , thực hành với môi trường thực tế, Trung tâm của chúng tôi với phòng học chất lượng cao, đầy đủ cơ sở vật chất, và hệ thống trường quay, sân khấu biểu diễn ngay tại trung tâm. VD: với chương trình đào tạo MC( người dẫn chương trình) bạn được thực hành tại trường quay, trên sân khấu thực tế, được dẫn thử các chương trình thật.

Học viên làm TRUNG TÂM và giảng viên liên tục gợi mở kiến thức . Tạo ra cá tính, tư duy bản sắc cho học viên trên nền kiến thức phong phú. Học viên được tạo nhiều cơ hội để giao lưu, được mời tham dự các sự kiện do My Lifestyle tổ chức, được tạo cơ hội việc làm từ My Lifestyle.

Hỗ trợ sau đào tạo chu đáo: Tư vấn hỗ trợ trực tiếp 200 giờ miễn phí hàng tuần tại trung tâm, tư vấn online 1.000h miễn phí, nhân thông tin cập nhật miễn phí qua email. Miễn phí 3 buổi giao lưu với khách mời , miễn phí tham dự 5 sự kiện do trung tâm lifestyle tổ chức.

Điều kiện, cơ sở vật chất tiêu chuẩn: Studio chất lượng cao, thực hành biểu diễn trước ống kính, sân khấu thực hành với hệ thống âm thành đèn led hiện đại, wifi tốc độ cao, máy chiếu hiện đại .Trung tâm My Lifestyle miễn phí Teabreak tiêu chuẩn trong và giữa giờ học, trao chứng nhận cuối khóa. Cam kết giới thiệu cơ hội nghề nghiệp .

Trung Tâm My Lifestyle – VNNPLUS., JSC – All Rights Reserved
Tel: (+84) 4 37725502 (118)- Fax: (+84) 4 37726658
Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Như Nguyễn, số 18 – ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Email: mylifestyle.hn@gmail.com –
Website:
Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết