HỌC TIẾNG ANH LỚP 2 – Unit 1. At my birthday party – Thaki English

HỌC TIẾNG ANH LỚP 2 – Unit 1. At my birthday party – Thaki English


230577 , 5.00 / #HỌC #TIẾNG #ANH #LỚP #Unit #birthday #party #Thaki #English / tai phan mem zoom
HỌC TIẾNG ANH LỚP 2 - Unit 1. At my birthday party - Thaki English
HỌC TIẾNG ANH LỚP 2 – Unit 1. At my birthday party – Thaki English

🌷 Công ty TNHH Đào tạo THAKI – Trung tâm Tiếng Anh Thaki xin trân trọng giới thiệu khóa học “Học Tiếng Anh 2” tới các vị phụ huynh và các bạn nhỏ. Đây là chương trình được thiết kế dành cho tất cả các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 7 tuổi (lớp 1 và lớp 2) muốn tăng cả khả năng từ vựng và phát âm Tiếng Anh.
🌷 Khóa học Tiếng Anh lớp 2 được xây dựng dựa trên bộ sách giáo khoa Tiếng Anh 2 của Nhà xuất bản Giáo dục. Chương trình học xoay quanh các chủ điểm từ vựng gần gũi với các con, lồng ghép với việc làm quen với các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Anh và tập phát âm các từ theo chuẩn Anh-Mỹ. Có tổng cộng 16 đơn vị bài học (Unit), mỗi Unit được chia thành 3 Lesson với nhiều hình ảnh và ví dụ minh họa đa dạng giúp các con ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên và dễ dàng.

🌼 KHÓA HỌC HIỆU QUẢ – HỌC LÀ GIỎI
Điểm đặc biệt khiến khóa học này có thể hỗ trợ được hàng ngàn bạn nhỏ đạt điểm số cao trên trường (kết quả đã được kiểm chứng trên gần 100.000 học sinh online trên kênh youtube) đó là nhờ vào việc áp dụng phương pháp dạy phát âm chuẩn nhằm phát triển kỹ năng nghe – nói và giúp ghi nhớ sâu hơn các từ vựng và cấu trúc câu được học.

♥️ Hãy Bấm nút ĐĂNG KÝ ( SUBSCRIBE ) để được cập nhật những video mới nhất ngay lập tức!
ĐĂNG KÝ NGAY:

🌼 CÁC BÀI HỌC KHÁC
Toàn bộ bài giảng Tiếng Anh Lớp 2:

🌼 Unit 1 At my birthday party

🌼 Unit 2 In the backyard

♥️ Hãy Bấm nút ĐĂNG KÝ ( SUBSCRIBE ) để được cập nhật những video mới nhất ngay lập tức!

🌟 KẾT NỐI VỚI CÁC THẦY CÔ GIÁO THAKI ENGLISH TẠI:
Đăng ký học:
Tham gia nhóm: www.facebook.com/groups/thakienglishtieuhoc
Nhắn tin Zalo:
Fanpage:
ĐĂNG KÝ KÊNH:

Từ khóa tìm kiếm: học tiếng anh lớp 2, tiếng anh lớp 2, dạy tiếng anh lớp 2, tiếng anh lớp 2 tập 1, tiếng anh lớp 2 tập 2, học tiếng anh lớp 2 unit 1, hoc tieng anh lop 2 online, thaki english lop 2, thaki english, lớp 2, học tiếng anh lớp 2 bài 1, unit, học tiếng anh lớp 2 sgk, hoc tieng anh 2 lop sgk, be hoc tieng anh lop 2, tieng anh lop 2 unit 1 lesson 1, tieng anh lop 2 unit, tiếng anh lớp 2 unit, english lớp 2, english lop 2, day tieng anh lop 2, tieng anh lop 2 sgk, lop 2 tieng anh

#thaki
#thakienglish

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết