Học Đàn Online Piano – Hướng dẫn căn bản tự đệm hát_Bài 1

Học Đàn Online Piano – Hướng dẫn căn bản tự đệm hát_Bài 1


983760 , 5.00 / #Học #Đàn #Online #Piano #Hương #dân #căn #ban #tư #đêm #hatBai / hướng dẫn
Học Đàn Online Piano - Hướng dẫn căn bản tự đệm hát_Bài 1
Học Đàn Online Piano – Hướng dẫn căn bản tự đệm hát_Bài 1

Hướng dẫn căn bản tự đệm hát_Bài 1: Đây là giáo trình dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm trong việc đệm hát. Qua giáo trình này các bạn sẽ biết đệm các hợp âm căn bản, giáo trình căn bản dẽ hiểu có thể áp dụng được các bài căn bản. Giảng viên Phạm Công Phúc

Pop Piano (Popular Music Piano – Piano âm nhạc đại chúng): dành cho học viên từ 8 tuổi trở lên hoặc bắt đầu có đủ nhận thức hoặc người học muộn. Pop Piano là chương trình học chơi, đệm những ca khúc phổ thông và đại chúng, được tổ chức dạy và học theo hình thức lớp nhóm (group lesson)
Pianoforte là bộ môn piano cổ điển, hiểu đơn giản là dạy và học chơi những tác phẩm do các nhạc sĩ nổi tiếng của các thời kỳ âm nhạc biên soạn, Những tác phẩm này vừa phản ánh đời sống văn hóa nhân loại qua các thời kỳ lịch sử, vừa bao hàm hầu hết những kỹ năng về ngón đàn. Vì vậy, một mặt nso mang tính giáo dục về văn hóa, mặt khác, nó là công cụ để rèn luyện toàn bộ những kỹ năng biểu diễn piano. Có thể người học không trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhưng chắc chắn sẽ trở thành một con người có một nhân cách cân bằng và hài hòa. Đó chính là lợi thế để thành công trong cuộc sống.

VIỆT THƯƠNG MUSIC
———–
🎹 Website:
📲 Hotline: 1800 6715
🏨 Hệ thống showroom Việt Thương Music:

👍 Like Facebook của Channel:
🌟 Subscribe Channel để xem ngay video mới nhất:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết