Hoa Hậu Khánh Vân Đẹp Kiêu Sa Trong Trang Phục Áo Dài Truyền Thống Tại Miss Universe 2020

Hoa Hậu Khánh Vân Đẹp Kiêu Sa Trong Trang Phục Áo Dài Truyền Thống Tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế.

Culture Magazin®
2021-05-14

621

Hành trình tham gia Miss Universe 2020 của hoa hậu Khánh Vân vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả tại quê nhà. Không đơn thuần chỉ là một cuộc thi nhan sắc và trí tuệ, Khánh Vân còn là đại diện mang hình ảnh Việt, tinh thần truyền thống Việt quảng bá đến bạn bè thế giới. Một trong những hình thức thể hiện cốt lõi chính là qua trang phục. 

Mới đây, trong buổi ăn tối ngày 12/5 tại khách sạn, Khánh Vân đã lựa chọn chiếc áo dài thân quen mang nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Điểm nhấn trên bộ cánh là chiếc vòng cổ và phụ kiện hình hoa sen, giúp cho tổng thể của nàng hậu thêm phần sang trọng và tỏa sáng trước mọi người.

Nàng hậu cũng đã chia sẻ về tà áo dài thướt tha này trên mạng xã hội: “Lấy cảm hứng từ loài hoa biểu tượng của Việt Nam – Hoa sen. Với sắc hồng điểm xuyến cùng lá xanh, nền vải tơ tầm dệt nguồn gốc từ làng lụa tơ tằm Việt Nam làm trên form dáng áo dài cổ điển truyền thống với chích eo, cổ cao, tà dài, bên cạnh đó còn kết hợp với phụ kiện đồng điệu được chế tác riêng với hình ảnh hoa sen trên hoa tai, kiềng cổ và cả túi cầm tay. Vân muốn mang đến Miss Universe hình ảnh người con gái Việt Nam dịu dàng với tà áo dài truyền thống.”

Sau đó ngày 13/5, Khánh Vân tiếp tục gây ấn tượng với trang phục dân tộc Kén Em. Khoác lên trên mình tà áo màu trắng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Thông điệp đằng sau Kén Em được chương trình Vietnam Road To Miss Universe giải thích trên trang fanpage:

“Ươm tơ dệt lụa đã đi sâu vào tâm thức người Việt, chứa đựng và kết tinh giá trị đa chiều từ văn hoá, nghệ thuật đến kinh tế. “Kén Em” mang câu chuyện từ tằm tơ hoá thành manh áo Việt Nam, đề cao đức tính tỉ mẫn, tinh thần nhẫn nại của con người Việt Nam dẫu qua bao thăng trầm thời cuộc.

Bộ trang phục mang hiệu ứng biến hoá trên sân khấu, được áp dụng 100% kỹ thuật đan thắt thủ công, tỉ mỉ từ chiếc kén, phần mấn đến chiếc áo dài. Bên trong chiếc kén mô tả nghề se tơ dệt lụa nhộn nhịp, qua guồng quay và các cuộn tơ trắng tinh; chiếc áo dài hiện ra lụa là và mượt mà, là sự kết thành của bao công sức và tâm huyết, mang thông điệp tiếp nối và phát triển của một câu chuyện làng nghề Việt Nam.”

Người hâm mộ có thể bình chọn cho Khánh Vân tại missuniverse.com.

Đánh giá bài viết