Hình ảnh tổng thống Haiti bị ám sát mới nhất, nhóm biệt kích đi trên 5 xe ô tô

Hình ảnh tổng thống Haiti bị ám sát mới nhất, nhóm biệt kích đi trên 5 xe ô tô


114 , 2.50 / #Hình #ảnh #tổng #thống #Haiti #bị #ám #sát #mới #nhất #nhóm #biệt #kích #đi #trên #tô / vtc online ot kich
Hình ảnh tổng thống Haiti bị ám sát mới nhất, nhóm biệt kích đi trên 5 xe ô tô
Theo thông tin mới nhất, Thứ trưởng Truyền thông Frantz Exantus cho biết “những kẻ được cho là sát thủ” ám sát Tổng thống Haiti Jovenel Moise đã bị bắt chưa đầy 24 giờ sau vụ tấn công. Thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố, hiện ông Frantz Exantus chỉ nói rằng “những kẻ được cho là đã ám sát Tổng thống Moise bị Cảnh sát Quốc gia chặn ở Pelerin ngay trước 18 giờ ngày 7-7”.

Trước đó, Thủ tướng lâm thời Claude Joseph mô tả thủ phạm là “nhóm người nước ngoài nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha”. Những tay súng thực hiện vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise được cho là giả danh thành viên Lực lượng Chống Ma túy (DEA) của Mỹ.

Trong một đoạn video do người dân quay được, một người đã hét lớn bằng giọng Mỹ: “DEA đây! Tất cả nằm xuống. DEA đây !Tất cả lùi lại, nằm xuống”.

Phóng viên địa phương Alexander Gálvez nói với đài phát thanh Blu Radio của Colombia rằng Thủ tướng lâm thời Haiti xác nhận những lính đánh thuê bao gồm người Haiti, người Colombia và Venezuela.

Đại sứ Haiti tại Mỹ, ông Bocchit Edmond, cũng xác nhận những kẻ ám sát Tổng thống Haiti là lính đánh thuê chuyên nghiệp cải trang thành đặc vụ Mỹ. Ông này cho rằng nhóm lính đánh thuê có thể đã rời khỏi đất nước, có khả năng đến Cộng hòa Dominica bằng đường bộ.

Bởi theo ông Edmond, nếu những kẻ tấn công cố gắng trốn thoát trên một máy bay tư nhân, các nhà chức trách hàng không dân dụng sẽ phát hiện máy bay. Trong khi đó, việc di chuyển qua khu vực biên giới Cộng hòa Haiti-Dominica khó bị phát hiện.

Tờ El Día của Cộng hòa Dominica đưa tin giới chức nước này đã chỉ thị cho 4 sân bay thẩm vấn bất kỳ công dân Colombia nào rời khỏi nước này.
– Âm nhạc:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết