Hé lộ về người giấu mặt giúp 4 số phận đi bộ về quê và đời buồn của anh chàng trai phụ hồ – Guufood

Hé lộ về người giấu mặt giúp 4 số phận đi bộ về quê và đời buồn của anh chàng trai phụ hồ – Guufood


388325 , 4.78 / #Hé #lộ #về #người #giấu #mặt #giúp #số #phận #đi #bộ #về #quê #và #đời #buồn #của #anh #chàng #trai #phụ #hồ #Guufood / meo lam ep da mat
Hé lộ về người giấu mặt giúp 4 số phận đi bộ về quê và đời buồn của anh chàng trai phụ hồ - Guufood
Hôm nay Guufood trở lại TP Thủ Đức để thăm lại vợ chồng chị Trang, anh Hải và anh Khoái. Họ là những người lao động nghèo không may gặp cảnh éo le giữa mùa dịch Covid-19 và được anh Phúc – mạnh thường quân tốt bụng hỗ trợ chỗ ở, ăn uống.

Anh Nguyễn Ngọc Khoái (SN 1985) đã thất nghiệp đã 3 tháng nay, không còn tiền, sống lay lắt qua ngày. Cũng vì vậy mà anh bị chủ trọ đuổi đi, anh lang thang ngoài đường 6 ngày mới được giúp đỡ. Hiện cuộc sống của anh đã tạm ổn.

Anh Trần Minh Hải (SN 1988) cũng có hoàn cảnh tương tự. Lúc trước anh Hải làm nghề phụ hồ nhưng vì covid-19 nên anh đã thất nghiệp gần ba tháng nay, tiền ăn cũng chẳng còn. Vừa túng thiếu nơi đất khách quê người, lại không có phương tiện đi lại, anh quyết định đi bộ về quê với chặng đường hơn 200 cây số.

Hôm nay, anh Hải đã mở lòng, chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của mình. Gia đình anh là hộ nghèo, cha anh có vấn đề về trí óc nên thường xuyên quậy, thậm chí động tay động chân với mẹ anh. Mẹ già ở quê làm mướn, trông phụ con cho anh Hải, vì khổ quá nên lâu lâu mới có bữa cơm có thịt. Anh và vợ đã chia tay, hàng tháng anh chu cấp tiền để phụ vợ nuôi con.

Đặc biệt, trong clip này, anh Phúc – mạnh thường quân giấu mặt lâu nay đã xuất hiện và có những chia sẻ về việc làm thiện nguyện. Trong thời gian tới, anh và những cộng sự của mình sẽ tiếp tục cố gắng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác.

Guufood là kênh youtube về hoạt động thiện nguyện. Guufood cố gắng thực hiện những hành trình phản ánh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội, để người xem có tấm lòng thiện nguyện sẽ hỗ trợ họ vượt qua được những nghịch cảnh của cuộc đời. Guufood hi vọng là cầu nối cho sự yêu thương đó. Chân thành cám ơn tất cả!

Đăng ký kênh Guufood:
Fanpage: Guufood:

Đăng ký kênh Vì Trái Tim:
Fanpage Vì Trái Tim:

Liên hệ với team Guufood – Vì Trái Tim theo số điện thoại 0988.601.669 (Anh Duy)

#Guufood #Vitraitim #Covid-19 #TuthienmuadichCovid-19

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết