Gỡ bỏ tận gốc phần mềm độc hại (malware) trên máy tính Windows (Xp/7/8/8.1/10)

Gỡ bỏ tận gốc phần mềm độc hại (malware) trên máy tính Windows (Xp/7/8/8.1/10)


7107 , 4.39 / #Gỡ #bỏ #tận #gốc #phần #mềm #độc #hại #malware #trên #máy #tính #Windows #Xp788110 / Các loại phần mềm máy tính
Gỡ bỏ tận gốc phần mềm độc hại (malware) trên máy tính Windows (Xp/7/8/8.1/10)
Link bài viết hướng dẫn và Tải phần mềm tại đây:
______
Các chương trình độc hại thường xâm nhập hệ thống khi bạn cài đặt một phần mềm miễn phí nào đó có đính kèm thêm cài đặt các chương trình quảng cáo này.

Khi một chương trình phần mềm quảng cáo được cài đặt trên máy tính của bạn, trong quá trình sử dụng trình duyệt web (Google Chrome, Firefox, Microsoft Edge hoặc Internet Explorer), bạn sẽ nhìn thấy các cửa sổ popup quảng cáo khác nhau. Trong đó bao gồm:

Các banner quảng cáo trên trang web mà bạn truy cập.
– Nội dung các trang web ngẫu nhiên được chuyển thành hyperlink.
– Trình duyệt hiển thị các cửa sổ popup gợi ý cho bạn cập nhật hoặc cài đặt các phần mềm giả mạo.
– Các chương trình phần mềm quảng cáo không mong muốn được cài đặt trên hệ thống mà người dùng không hề hay biết.
– Ngoài việc hiển thị quảng cáo và thu thập dữ liệu, các quảng cáo trên Windows 10 thường “ẩn mình” để người dùng không hề hay biết. Thông thường, trên khay hệ thống sẽ chẳng có một dấu vết nào cả, thậm chí ngay cả trong menu danh sách các chương trình được cài đặt trên hệ thống của bạn.

Phần mềm quảng cáo có thể làm chậm máy tính của bạn. Ngoài ra nó cũng là nguyên nhân làm chậm kết nối Internet trên hệ thống bằng cách tải về các quảng cáo. Đôi khi quá trình lập trình các phần mềm quảng cáo bị lỗi có thể là nguyên nhân khiến cho máy tính của bạn không ổn định. Thêm nữa bạn phải mất công click để đóng từng cửa sổ popup một.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết