Girl From Nowhere 2: Tựa Phim Kinh Dị Học Đường Đình Đám Của Mùa Hè Này!

Girl From Nowhere 2: Tựa Phim Kinh Dị Học Đường Đình Đám Của Mùa Hè Này!

Culture Magazin®
2021-05-20

347

Mới đây, Girl From Nowhere 2 đã chính thức trình làng trên Netflix và nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Đây là phần tiếp theo của series kinh dị học đường nổi tiếng cùng tên được ra mắt vào năm 2018. Sau hơn 3 năm chuẩn bị, phần 2 của Girl From Nowhere trở lại và được đánh giá là màn tái xuất hoành tráng, đáng mong đợi.

Chỉ với 8 tập phim xoay quanh hành trình “chuyển trường” xuyên suốt của nữ sinh đầy bí ẩn Nano, Girl From Nowhere 2 là thước phim khắc họa rõ nét từng lát cắt đen tối của xã hội. Hay nói cách khác, đây chính là một xã hội thu nhỏ với cách truyền tải chân thực gói gọn trong 2 từ: khốc liệt và trần trụi! Bên cạnh bóc mẽ các thực trạng đen tối của xã hội lúc bấy giờ, Girl From Nowhere 2 còn hàm chứa các thông điệp về luật nhân quả báo ứng, như một hồi chuông cảnh tỉnh cho con người với câu “gieo nhân nào gặp quả nấy”.

Không ngoa khi nói, cốt truyện Girl From Nowhere 2 rất “điên” và cũng cực kỳ nhân văn. Tương tự phần đầu, phần hai cũng lấy bối cảnh trường học để viết nên mạch truyện. Tuy nhiên đã được mở rộng ra hơn nữa, tức chẳng còn gói gọn trong khuôn khổ trường học mà đó là các vấn nạn xã hội được đặt lên cán cân công lý, chẳng hạn như vấn đề bất bình đẳng xã hội, dùng quyền lực che lấp tội ác, bạo lực chốn học đường,… Điều đáng nói là bộ phim khéo léo lồng ghép những câu thoại đắt giá khiến người xem buộc phải suy ngẫm. Chưa kể, xem Girl From Nowhere 2 là một chuỗi những cảm xúc “nhấp nhô”: lúc thì nhẹ nhàng, lúc thì giật gân, và điều quan trọng chính là những cú twist chẳng tài nào đỡ nổi. Thêm vào đó, dàn diễn viên của phim vẫn “đỉnh” như phần 1, họ nhập vai và càng nâng tầm cảm xúc của người xem hơn rất nhiều.

Có thể nói, bộ phim kinh dị học đường đình đám Thái Lan này tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện nằm ngoài sức tưởng tượng mặc dù tất cả đều gắn mác “lấy cảm hứng từ thực”. Vậy, bạn có muốn trải nghiệm cảm giác thót tim qua những thước phim gay cấn của Girl From Nowhere? Nếu câu trả lời là có thì bật ngay Netflix và thưởng thức trọn vẹn 8 tập phim này nhé!

Đánh giá bài viết