Giới thiệu tổng quan về sàn giao dịch tiền điện tử BiteBTC (cập nhật 2021)

Hiện nay trên thị trường tiền điện tử có rất nhiều sàn giao dịch. Tuy nhiên, không phải sàn giao dịch nào cũng được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Trong số rất nhiều sàn giao dịch trên thị trường, BiteBTC luôn là cái tên nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao. Dù chỉ mới hoạt động nhưng sàn giao dịch BiteBTC đã trở nên nổi tiếng nhờ nhiều ưu điểm nổi trội.

BiteBTC là sàn giao dịch nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao
BiteBTC là sàn giao dịch nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao

BiteBTC là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về sàn giao dịch BiteBTC, chúng ta cần hiểu tổng quan về sàn giao dịch này. BiteBTC là sàn giao dịch được sử dụng để trao đổi, giao dịch các loại tiền điện tử. Trong đó có đồng bitcoin.

BiteBTC là một sàn giao dịch có nguồn gốc tại Singapore và được đăng ký tại Seychelles. Đây là một trong sáu sàn giao dịch tiền điện tử duy nhất đủ điều kiện đăng ký tại đây. Hiện nay, sàn giao dịch Bite BTC đang được chấp nhận hoạt động tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sàn giao dịch này luôn đảm bảo tuân thủ và hoạt động theo quy định của pháp luật.

Chính vì thế, hiện nay, Bite BTC đang ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sàn giao dịch này đã thu hút được rất nhiều người dùng. Mọi người có thể thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trên toàn thế giới. BiteBTC hiện đang sử dụng hệ thống bảo mật thông tin an toàn và hiện đại nhất. Vì thế, mọi thông tin của người chơi sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Ra đời vào năm 2018, đến nay, Bite BTC đã cực kỳ phổ biến và nổi tiếng trên thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, sàn giao dịch này vẫn còn khá mới tại thị trường nước ta. Vậy BiteBTC có những tính năng nổi bật gì và mức phí giao dịch tại đây ra sao?

BiteBTC là một sàn giao dịch có nguồn gốc tại Singapore
BiteBTC là một sàn giao dịch có nguồn gốc tại Singapore

Tính năng của sàn giao dịch BiteBTC

Sàn giao dịch Bite BTC được phát triển và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử. Vì thế, sàn giao dịch này luôn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng, đảm bảo an toàn, minh bạch. Các tính năng nổi bật tại BiteBTC có thể kể tới như:

Về bảo mật

Sàn BiteBTC hiện đang sử dụng phương pháp bảo mật bằng các công nghệ cực kỳ hiện đại, an toàn hàng đầu hiện nay. Chẳng hạn như công nghệ mã hóa SSL, công nghệ 2FA và đặc biệt là là công nghệ bảo mật bằng nhiều chữ ký, nhiều lớp bảo mật. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật.

Về phí giao dịch

Sàn BiteBTC được đánh giá là có mức phí giao dịch tương đối cạnh tranh. Người dùng sẽ phải trả 0,2% phí giao dịch cho tất cả các giao dịch tiền điện tử tại đây.

Về tiền pháp định

Bite BTC hiện chỉ đang hỗ trợ người dùng thanh toán bằng 2 loại tiền pháp định. Đó là USD và tiền nhân dân tệ CNY. Vì thế, những người dùng Việt sẽ phải quy đổi từ VND sang USD hoặc CNY trong quá trình giao dịch.

Sàn giao dịch Bite BTC có giao diện ấn tượng, dễ sử dụng
Sàn giao dịch Bite BTC có giao diện ấn tượng, dễ sử dụng

Về chi phí gửi tiền

Hiện nay, Bite BTC đang sử dụng đồng tiền pháp định là USD. Vì thế, người dùng chỉ cần dùng USD khi gửi tiền. Bạn có thể gửi tiền bằng nhiều phương thức khác nhau, như gửi tiền qua tài khoản ngân hàng hay thông qua thẻ tín dụng. Đây là một tính năng được đánh giá cao tại sàn giao dịch Bite BTC. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng giao dịch. Đặc biệt, với những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử thì tính năng này giúp người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian giao dịch.

Do có nhiều hình thức gửi tiền nên tùy từng phương thức mà mức phí gửi tiền sẽ khác nhau. Đồng thời, tùy từng ngân hàng mà mức phí bạn phải trả sẽ có sự khác biệt. Chẳng hạn như khi bạn gửi tiền bằng ngân hàng, bạn sẽ mất 1% phí giao dịch và yêu cầu mỗi lần gửi tối thiểu là 20 USD. Nếu bạn gửi bằng thẻ visa hay Mastercard thì sẽ được miễn phí gửi tiền.

Các đồng tiền điện tử được hỗ trợ

Hiện nay, sàn BiteBTC đang hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Nổi bật trong số đó có thể kể tới các đồng coin nổi tiếng như Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash… Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các cặp giao dịch như BTC/USD, ETH/USD và BCH/USD và LTC/USD. Đây là các cặp giao dịch được nhiều người sử dụng trên nền tảng BiteBTC.

Sàn BiteBTC đang hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều loại tiền điện tử khác nhau
Sàn BiteBTC đang hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều loại tiền điện tử khác nhau

Nền tảng giao dịch

Bite BTC đang sử dụng các nền tảng giao dịch trên cả web và mobile, thông qua hệ thống database hiện đại. Nền tảng giao dịch của sàn giao dịch tiền điện tử này được đánh giá là cực kỳ hợp lý, dễ sử dụng. Đồng thời, các thông số kỹ thuật của nền tảng này cũng được sắp xếp cực kỳ hợp lý và rất phù hợp với các trader cũng như các nhà đầu tư. Điều này giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm, kể cả với những người dùng mới.

Ngôn ngữ giao dịch

Hiện nay, sàn BiteBTC chỉ hỗ trợ duy nhất tiếng anh. Vì thế, những người dùng Việt sẽ có sự bỡ ngỡ ban đầu khi giao dịch tại đây. Tuy nhiên, giao diện của Bite BTC được thiết kế rất khoa học. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn đã có thể quen thuộc và có thể dễ dàng sử dụng.

Giao dịch ký quỹ

Hiện nay, sàn Bite BTc chưa hỗ trợ người dùng giao dịch ký quỹ. Tuy nhiên, hình thức giao dịch này được hứa hẹn sẽ được cập nhật tại đây.

Sàn BiteBTC chỉ hỗ trợ duy nhất tiếng Anh
Sàn BiteBTC chỉ hỗ trợ duy nhất tiếng Anh

Hỗ trợ khách hàng

Hiện nay, BiteBTC đang hỗ trợ người chơi qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Người dùng có thể liên lạc trực tiếp qua ô chat trực tiếp trên website hoặc thông qua email, twitter, telegram. Các tư vấn viên tại đây sẽ thường trực 24/7 để hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo giải quyết các khó khăn mà trader và các nhà đầu tư đang gặp phải.

BiteBTC đang hỗ trợ người dùng sử dụng loại tiền điện tử và token nào?

Hiện nay, sàn giao dịch BiteBTC đang hỗ trợ người dùng giao dịch rất nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Nổi bật trong số đó là các đồng coin nổi tiếng như Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash… Ngoài ra, Bite BTC cũng hỗ trợ người dùng giao dịch một số loại coin ít phổ biến hơn. Trong quá trình giao dịch tại đây, các trader cũng có thể lựa chọn các cặp giao dịch như BTC/USD, ETH/USD và BCH/USD và LTC/USD.

Trong 24h, khối lượng giao dịch tại Bite BTC có thể lên tới hơn 10 triệu USD, tương đương với hơn 1617 BTC. Điều này cho thấy số lượng người dùng và giao dịch mỗi ngày tại đây cực kỳ cao. Trong tương lai, khi Bite BTC phát triển, mở rộng thị trường hơn nữa, khối lượng giao dịch tại đây chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn.

Người dùng có thể liên hệ với Bite BTC 24/7
Người dùng có thể liên hệ với Bite BTC 24/7

Phương thức gửi tiền tại Bite BTC

Sàn giao dịch Bite BTc hiện đang hỗ trợ người chơi gửi tiền qua 2 phương thức chính. Đó là:

  • Gửi tiền qua tài khoản ngân hàng
  • Gửi tiền qua thẻ tín dụng
  • Ngoài ra, người dùng có thể gửi tiền qua Swift-transfer, Alipay, OK Pay…

Tất cả các phương thức gửi tiền tại BiteBTC đều đảm bảo an toàn, minh bạch. Đây là sản giao dịch “cấp đầu vào”, cực kỳ phù hợp với các nhà đầu tư mới. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể dễ dàng nạp tiền và giao dịch tại đây.

Với nhiều ưu điểm nổi, sàn giao dịch BiteBTC đang ngày càng phổ biến và được nhiều trader đánh giá cao, lựa chọn. Trong tương lai, Bite BTC sẽ còn phát triển hơn nữa, có giá trị hơn nữa và được nhiều người biết tới hơn nữa. Đây là thời cơ hợp lý để lựa chọn đầu tư tại sàn giao dịch này. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết