GIỚI THIỆU | TaaS Truck – Phần mềm quản lý vận tải

GIỚI THIỆU | TaaS Truck – Phần mềm quản lý vận tải


8 , nan / #GIỚI #THIỆU #TaaS #Truck #Phần #mềm #quản #lý #vận #tải / tai phan mem
GIỚI THIỆU | TaaS Truck - Phần mềm quản lý vận tải
TADA-as-a-Service (TaaS) Truck
Tiếp nối thành công của ứng dụng gọi xe TADA không chiết khấu theo mô hình TaaS (TADA-as-a-Service), MVL Group tiếp tục cho ra đời ứng dụng quản lý vận tải TaaS Truck giúp các doanh nghiệp logistics kết nối tốt hơn với khách hàng và nhà xe, đồng thời xây dựng mối quan hệ cộng sinh lâu dài cho các đối tác khi tham gia vào hệ sinh thái.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động quốc tế, TaaS Truck tự tin sẽ mang đến cho cộng đồng logistics vận tải Việt Nam một ứng dụng uy tín, chất lượng với chi phí thấp nhất. TaaS Truck cũng có phiên bản miễn phí để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ cũng như các startups khởi nghiệp.

TADA (www.tada.global) không phải là cái tên xa lạ ở Đông Nam Á, khi là công ty đầu tiên ra mắt ứng dụng gọi xe không chiết khấu hoạt động tại 3 nước: Singapore, Việt Nam, Campuchia. Và sau 2 năm hoạt động đã có hơn 100,000 đối tác tài xế cùng 600,000 người sử dụng.

Công ty mẹ MVL nổi tiếng với hệ sinh thái giao thông MVL (www.mvlchain.io) với rất nhiều ứng dụng trên nền tảng blockchain mang lại sự thay đổi lớn lao cho thị trường vận chuyển toàn khu vực.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết