Giới thiệu chức năng của phần mềm xem 3D thường được sử dụng trong bộ phận kiểm tra và lắp ráp.

Giới thiệu chức năng của phần mềm xem 3D thường được sử dụng trong bộ phận kiểm tra và lắp ráp.


20 , nan / #Giới #thiệu #chức #năng #của #phần #mềm #xem #thường #được #sử #dụng #trong #bộ #phận #kiểm #tra #và #lắp #ráp / Chức năng của các phần mềm
Giới thiệu chức năng của phần mềm xem 3D thường được sử dụng trong bộ phận kiểm tra và lắp ráp.
Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu chức năng của phần mềm xem 3D thường được sử dụng trong bộ phận kiểm tra và lắp ráp.
Thứ nhất, đây là phần giới thiệu chức năng cho bộ phận kiểm tra.Chúng tôi sẽ giới thiệu chức năng cho phép bạn so sánh giá trị lý thuyết với giá trị đo được thực sự. Thứ hai “Dành cho bộ phận lắp ráp”. Có bao nhiêu bộ phận được sử dụng? Những bộ phận đó ở đâu? Tôi sẽ giới thiệu một số chức năng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phận này. Trong “Bộ phận kiểm tra”, 3DTascalx và 3Dtascalx/Light được sử dụng. Trong quá trình kiểm tra, không phải “nguồn gốc thiết kế” được tạo bởi 3DCAD. Trong nhiều trường hợp, “nguồn gốc để đo” là bắt buộc đối với mô hình 3D được kiểm tra. Với “3DTascalx” bạn có thể tạo các phần từ “đường” và “điểm” trong không gian 3D bằng một chức năng gọi là “phác họa 3D”. Người dùng có thể đặt nguồn gốc ở bất cứ đâu. Tôi sẽ giới thiệu “chức năng phác thảo 3D”. “Phác thảo tối đa” có thể được tạo ra. Bạn có thể tạo “đường giao nhau” của khuôn mặt từ hai mặt. Điều này cho phép bạn tạo một đường tưởng tượng trước khi vát. “Giao lộ” có thể được tạo ra. Một “điểm giữa” có thể được tạo ra giữa hai điểm. “Dòng” trên bề mặt được chỉ định. “Điểm” có thể được “chiếu” . Bạn có thể tạo một “dòng phần” tại bất kỳ vị trí nào. Nó cũng có thể được hiển thị cá nhân. Vì tọa độ cục bộ có thể được tạo, “gốc để đo” có thể được đặt. Với 3DTascalx bạn có thể đo giá trị mong đợi từ mô hình 3D khi được đo bằng thiết bị đo và kiểm tra loại tiếp xúc. Bán kính của cực đo của dụng cụ đo có thể được đặt. Cũng có thể thay đổi giá trị cố định từ vị trí đã chọn hoặc làm tròn nó với một số nguyên. Bạn có thể đặt dung sai theo kích thước đo và nhập “giá trị đo” được bằng thiết bị kiểm tra và đo. Ngoài ra”phán xét thành công/thất bại” có thể được thực hiện trong việc xem xét khả năng chịu đựng. Nếu “NG phán xét” đánh dấu sẽ được hiển thị. Bạn có thể sao chép kết quả đo và dán lên bảng kiểm tra. Trên đây là phần giới thiệu chức năng phần mềm 3D trên các bộ phận kiểm tra.
Thứ hai ” Bộ phận lắp ráp trực tuyến cũng sử dụng 3DTascalx và 3Dtascalx/ Light. Xem cụm lắp ráp từ trong một Bộ lắp ráp. Bạn có thể hiển thị mô hình vật phẩm duy nhất ngay lập tức. Nó cũng dễ dàng hủy bỏ. Bạn có thể sử dụng “Chức năng tìm kiếm bộ phận” để tìm kiếm phần được yêu cầu theo tên một bộ phận. Ngoài ra bằng cách sử dụng chức năng này, thật dễ dàng để kiểm tra “vị trí thành phần” và “số lượng miếng” trong quá trình lắp ráp. Nó có thể được áp dụng để đặt hàng các bộ phận mua. Bằng cách đăng ký trạng thái hiển thị của mô hình 3D dưới dạng “điểm nhìn”. Bạn có thể tạo tài liệu thuyết trình và hoạt hình. Ví dụ: đăng ký trạng thái hiển thị hiện tại ” điểm nhìn 001″. Tiếp theo, mở rộng mô hình 3D để tạo “Điểm nhìn 002”. Nếu bạn kiểm tra các điểm nhìn đã tạo theo thứ tự, mô hình 3D sẽ xuất hiện để di chuyển. Hoạt hình có thể được tạo ra bằng cách thêm chúng. Chuyển đổi các bộ phận “tháo gỡ”.Đánh số bằng biểu tượng bóng bay. Tạo ghi chú bình luận. Bạn có thể thêm đánh dấu. Ngay cả khi thay đổi được thực hiện trên màn hình gốc, quan điểm được tạo sẽ không bị ảnh hưởng. Sau đó với ba điểm nhìn mà tôi đã được tạo trước đó. Tạo một hình ảnh bằng cách sử dụng hai điểm nhìn mới được thêm vào. Hoạt hình có thể được cách tạo ra bằng cách mở màn hình lịch trình và thêm các quan điểm. Chuyển vận hoạt hình. Phát hình ngược lại cũng có thể, vì vậy bạn có thể kiểm tra quy trình lắp ráp. Điều này có thể cải thiện năng suất của quá trình lắp ráp.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết