Giải mã 3 thủ thuật nổi tiếng nhất của Got Talent – Giải mã ảo thuật #8

Giải mã 3 thủ thuật nổi tiếng nhất của Got Talent – Giải mã ảo thuật #8


57790 , 4.59 / #Giải #mã #thủ #thuật #nổi #tiếng #nhất #của #Talent #Giải #mã #ảo #thuật / thủ thuật
Giải mã 3 thủ thuật nổi tiếng nhất của Got Talent - Giải mã ảo thuật #8
Giải mã 3 thủ thuật nổi tiếng nhất của Got Talent – Giải mã ảo thuật #8
Giải mã ảo thuật mới #8: 3 màn đỉnh cao của Tìm Kiếm Tài Năng trên thế giới
Ảo thuật là tất cả về khả năng của một ảo thuật gia làm cho mọi người cảm nhận không thực tế nhưng rất hiện hữu, nó là một trải nghiệm tuyệt vời, Nhưng sau tất cả những điều đó, chúng ta đến với sự tò mò về cách mà các nhà ảo thuật thực hiện.
vậy hãy cùng khám phá thủ thuật ném dao tuyệt vời, và nhân viên pha chế Matt Franco đã tạo ra cú lừa nổi tiếng.
xin chào và chào mừng trở lại với điều không tưởng.
hôm nay, chúng ta sẽ tìm ra bí mật đằng sau một số thủ thuật nổi tiếng nhất của Got Talent,
Những điều cần biết khi học ảo thuật
Đầu tiên bạn phải nhìn lại tổng quan màn diễn. Mục đích là để thấy được toàn bộ màn diễn trong cái nhìn tổng quát, trước khi bắt đần tập luyện. Hãy nhớ tất cả những gì phải có trong màn diễn. Một số video hướng dẫn rất khó để nhớ và hiểu. Bạn hãy cố gắng hình dung trò diễn với tư duy của 1 khán giả, và tưởng tượng hiệu ứng của tròn đấy.
-Thông thường vấn để thường xuất hiện khi bạn học các động tác. Rất dễ để quên nhưng gì bạn đang làm. Vì vậy, cố gắng để hiểu được mục đích của động tác đó. Hãy tự đặt câu hỏi cho bạn : Ảo thuật là gì? Mục tiêu của động tác này là như thế nào?
– Nó là dễ dàng hơn nhiều để làm theo hướng dẫn khi bạn biết được mục đích của nó là gì. Thí dụ, một “double undercut” dùng để control lá bài từ giữa bộ bài lên đầu.
Ảo thuật thường hướng dẫn bạn từ điểm A đến điểm B
Vì vậy hãy tìm hiểu trong bạn A và B là gì. (ý ở đây là động tác, từ động tác A qua động tác B)

– Sau đó ghép tất cả lại với nhau, và bắt đầu tập luyện từ đầu cho đến hết màn diễn. Để học 1 trò ảo thuật bạn phải tốn thời gian để luyện tập và biểu diễn. Ngay cả với những trò đơn giản bạn cũng phải qua bước này.
– Bạn cần phải biết trò diễn nhìn như thế nào với con mắt của khán giả. Đồng thời bạn phải chắc chắn rằng khán giả sẽ không thấy được mánh của trò diễn.
– Luyện tập cho đến khi bạn có thể thực hiện mà không cần quan tâm đến nó như nhịp tim tự đập vậy. Bạn sẽ cảm thấy nó rất đơn giản. Nhưng bạn phải nhớ toàn bộ trò diễn và những gì phải làm, và cứ lập đi lập lại.
– Khi diễn thử trước gương còn tốt hơn là quay clip lại. Và khi bạn làm chính bạn ngạc nhiên, thì bạn đã thành công.

Chào mừng bạn đến với ĐIỀU KHÔNG TƯỞNG. Nơi có những thông tin có thể đi ngược lại thường thức của bạn. Một cách nhìn mới thú vị về thế giới và vũ trụ. Nếu không tin, bạn hãy xem như là một câu chuyện viễn tưởng. Chúc bạn có những phút thư giãn giải trí vui vẻ!
Tổng hợp những chuyện kỳ lạ, khó tin, chuyện lạ có thật, chuyện kỳ bí, bí ẩn, và khám phá những điều chưa biết về thế giới, những câu chuyện hay, độc, lạ nhất thế giới, những kỷ lục kinh điển trong lịch sử trái đất và vũ trụ. Những câu chuyện bí hiểm về UFO và người ngoài hành tinh.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết