[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] 5 điểm nóng quyết định kết quả trận cầu đỉnh cao giữa HAGL – Hà Nội FC

[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] 5 điểm nóng quyết định kết quả trận cầu đỉnh cao giữa HAGL – Hà Nội FC


45023 , 4.01 / #GIẢI #BÓNG #ĐÁ #VLEAGUE #điểm #nóng #quyết #định #kết #quả #trận #cầu #đỉnh #cao #giữa #HAGL #Hà #Nội / bóng đá
[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] 5 điểm nóng quyết định kết quả trận cầu đỉnh cao giữa HAGL - Hà Nội FC
Trận cầu tâm điểm vòng 10 giải bóng đá V-League 2021 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC không chỉ là cuộc đối đầu thu nhỏ giữa các tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Quan trọng hơn, đây còn là cuộc chiến giữa 2 ông bầu bóng đá danh tiếng nhất: Bầu Đức và bầu Hiển, cũng như 2 HLV Kiatisak và HLV Hoàng Văn Phúc.
1. Cuộc chiến ở hàng thủ
Hàng phòng ngự HAGL với bộ khung Hữu Tuấn, Kim Dong Su và Memovic đang duy trì được phong độ hết sức ấn tượng sau 9 vòng đấu khi chỉ để thủng lưới 6 bàn.
Trong khi đó, dù sở hữu những trụ cột ở đội tuyển quốc gia như Duy Mạnh, Đình Trọng, nhưng hàng thủ của Hà Nội FC đã phải nhận 11 bàn thua trở lên, trung bình mỗi trận họ thủng lưới 0,81 bàn/1 trận.
2. Nóng bỏng khu giữa san
Cuộc đọ sức khu vực trung tâm giữa HAGL và Hà Nội FC rất đáng được chờ đợi. Sự trở lại của Quang Hải sau chấn thương đã giúp Hà Nội FC giải quyết được khâu ghi bàn và kiến tạo. Trong khi đó, thủ lĩnh Văn Quyết cho thấy khả năng điều tiết trận đấu và phát động tấn công nhanh. Ở vị trí đánh chặn, Moses là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng thủ đô.
Ở bên kia sân, HAGL với sơ đồ 5 tiền vệ đang hoạt động rất hiệu quả. Minh Vương và Xuân Trường là những cầu thủ chơi thấp nhất nhưng lại đóng vai trò quan trọng với những đường chuyền dài xé toang hàng phòng ngự của đối phương. Ở hai bên cánh, Hồng Duy và Văn Thanh thi đấu rất chắc chắn. Chơi cao nhất là Công Phượng. Cầu thủ này đang làm tốt vai trò cả tấn công lẫn phòng ngự.
3. Sức mạnh hàng công
HAGL đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng tấn công hiệu quả nhất cho tới thời điểm này với 13 bàn thắng. Riêng Văn Toàn đã có 6 bàn thắng và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cầu thủ nội. Trong khi đó, Công Phượng dù chơi ở vị trí tiền đạo ảo nhưng anh cũng đã cho thấy khả năng săn bàn của mình với 5 pha lập công.
Còn với Hà Nội FC, họ phụ thuộc nhiều vào các ngoại binh và khi ngoại binh gặp chấn thương, khả năng săn bàn của đội bóng Thủ đô gặp vô vàn khó khăn. Đến thời điểm này, 6 bàn thắng trên hàng tấn công Hà Nội FC chỉ bằng cá nhân của Văn Toàn.
4. Sức nóng khu chiến thuật
Đây là lần đầu tiên HLV Hoàng Văn Phúc và HLV Kiatisak đối đầu với nhau trên băng ghế chỉ đạo. Dù không có nhiều thời gian làm việc cùng Hà Nội FC, nhưng với kinh nghiệm từng dẫn dắt nhiều đội bóng tại V-League, chiến lược gia sinh năm 1964 sẽ mang lại những khó khăn cho đối thủ.
Trong khi đó, Kiatisak hiểu HAGL hơn bao giờ hết khi anh từng thi đấu và làm HLV tại đây. Và với những cầu thủ chất lượng trong tay, chiến lược gia Thái Lan sẽ tìm lại chiến thắng đầu tiên cho HAGL sau 4 năm.
5. Người hâm mộ chờ đợi
Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League 2021 giữa HAGL và Hà Nội được ví như đội tuyển Việt Nam thu nhỏ khi có tổng cộng 25 tuyển thủ đã và đang khoác áo cả U23 lẫn đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang Seo. Chính vì điều đó, mà hơn 1 vạn vé bán ra đã sớm hết và ban tổ chức còn khuyến cáo ‘Không dắt trẻ em vào sân’ nhằm đảm bảo an toàn và phát sinh không đáng có. Có thể nói, đây là một trận đấu đáng được chờ đợi cả về chuyên môn lẫn tinh thần.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết