[GIẢI BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH] Man Utd nổ nhiều bom tấn trên thị trường chuyển nhượng hòng mơ vô địch

[GIẢI BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH] Man Utd nổ nhiều bom tấn trên thị trường chuyển nhượng hòng mơ vô địch


1790 , 5.00 / #GIẢI #BÓNG #ĐÁ #NGOẠI #HẠNG #ANH #Man #Utd #nổ #nhiều #bom #tấn #trên #thị #trường #chuyển #nhượng #hòng #mơ #vô #địch / bóng đá
[GIẢI BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH] Man Utd nổ nhiều bom tấn trên thị trường chuyển nhượng hòng mơ vô địch
Nếu bản hợp đồng mua Raphael Varane thành công, CLB Manchester United đang có một mùa hè mua sắm thành công, ít nhất là trên giấy tờ. Quỷ đỏ đang thực sự thiếu một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Maguire, trong 2 năm qua, trung vệ Linderlof đã mắc rất nhiều sai lầm và là 1 phần nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không thể có danh hiệu nào.
Không cần phải bàn cãi về đẳng cấp của Varane, anh là nhà vô địch World Cup, trung vệ người Pháp đã từng 4 lần vô địch Champions League. HLV Solskjaer cần một người có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Châu Âu như Varane khi trong các học trò của ông không có một nhà vô địch Champions League.
Cái giá khoảng 50 triệu bảng Anh không hề đắt so với đẳng cấp của Varane, MU đã từng chi đến 80 triệu bảng để mua Maguire và 50 triệu bảng cho Wan Bissaka. Varane mới 28 tuổi, anh và Maguire có thể trở thành một cặp trung vệ thép mới của MU sau Rio Ferdinand và Nemaja Vidic
Bản hợp đồng thứ 2 Man United có thể có trong tuần tới là hậu vệ Kieran Trippier, đây cũng là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Anh đã có một mùa giải thành công khi giành chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid, Trippier sẽ là một sự cạnh tranh xứng tầm với Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải.
Trước đó, MU đã có bản hợp đồng lớn đầu tiên trong mùa hè là tiền đạo Jadon Sancho. Dù không có nhiều cơ hội thể hiện tại EURO 2020, nhưng Sancho năm nay mới 21 tuổi, có tương lai rất hứa hẹn. So với nhiều cầu thủ MU hiện tại, Sancho thậm chí còn giàu thành tích hơn khi anh từng vô địch cup quốc gia Đức và giành Siêu Cúp Đức với Dortmund.
Trong 137 trận chơi cho đội bóng Đức, Sancho đã ghi được 50 bàn, trong đó đáng nhớ nhất là cú đúp vào lưới Leizig trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức mùa giải vừa qua. Sancho được coi là 1 tài năng lớn của bóng đá thế giới, và cái giá 73 triệu bảng không quá đắt nếu anh tiếp tục thể hiện được phong độ như khi khoác áo Dortmund
Nếu thành công trong việc chiêu mộ của Sancho, Varane và Trippier, MU sẽ chi khoảng 140 triệu bảng để bổ sung lực lượng, đó là một số tiền khá hợp lý để tăng chất lượng đội hình!
#mu #ngoaihanganh #manchesteunited
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết