[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2021] Đội tuyển Anh và đội tuyển Ý – 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch

[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2021] Đội tuyển Anh và đội tuyển Ý – 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch

[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2021] Đội tuyển Anh và đội tuyển Ý – 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch


28482 , 5.00 / #GIẢI #BÓNG #ĐÁ #EURO #Đội #tuyển #Anh #và #đội #tuyển #ứng #cử #viên #sáng #giá #nhất #cho #chức #vô #địch / bóng đá
[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2021] Đội tuyển Anh và đội tuyển Ý - 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch
Trong số 4 đội bóng vào bán kết EURO 2020, đội tuyển Anh và Italy đang nổi lên là hai ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch, vì cả hai đang hội tủ những yếu tố để có thể đăng quang ngôi vương như chất lượng, sự hiệu quả, bản lĩnh và cả may mắn.
1. Đội tuyển Anh
Harry Kane lập một cú đúp, Maguire và Henderson cùng ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Ukraina, để giúp đội bóng xứ sở sương mù có mặt ở bán kết. Sau mỗi trận đấu, Tam sư càng hay hơn, hệ thống phòng ngự chắc chắn, hàng tiền vệ chơi chặt chẽ với cặp đôi Declan Rice và Kalvin Phillips và hàng công chơi bùng nổ với Sterling và Harry Kane đang là trở thành bộ đôi ăn ý nhất EURO 2020 và góp công lớn vào các chiến thắng của đội bóng xứ sở sương mù trước Đức và Ukraine.
HLV Southgate đang chứng minh ông biết cách tổ chức đội bóng theo cách tốt nhất, áp dụng chiến thuật linh hoạt trước mỗi đối thủ khác nhau, trước Đức rất mạnh về kiểm soát bóng, ông cho Anh đá hệ thống chiến thuật 3-4-3 để hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ, và trận gặp Ukraine ông quay trở lại sơ đồ 4-3-3 để tăng sức tấn công và tất cả chiến thuật này để phát huy hiệu quả.
Bên cạnh đó, HLV 51 tuổi này sử dụng nhuần nhuyễn và việc linh hoạt các cầu thủ khác nhau trên hàng công, điều đó không chỉ tạo ra sức cạnh tranh trong lòng đội bóng, mà còn khiến các đối thủ không thể dự đoán được cách họ chơi bóng như thế nào.
Tóm lại, Anh đang cho thấy họ sở hữu những phẩm chất và những yếu tố để có thể trở thành nhà vô địch ở EURO 2020, họ có một tập thể đồng đều về đẳng cấp, có chiều sâu đội hình, có sự lì lợm và bản lĩnh, có một HLV biết thích ứng với những thay đổi khác nhau trong trận đấu và có cả may mắn.
Trận gặp Đan Mạch ở bán kết, nhiều khả năng HLV Southgate sẽ lại lựa chọn kiểu chơi để có thể kiềm chế tốc độ và sự nguy hiểm của đối thủ, những người cho thấy, họ có khả năng gây khó khăn cho Anh nhờ sức mạnh thể trạng, sự hưng phấn và khát khao viết thêm một câu chuyện cổ tích nữa giống như năm 1992.
Nhưng đây là thời điểm Anh sẽ cho thấy, họ sẽ không cho Đan Mạch được chơi bóng, phá lối chơi của đối thủ giống như đã làm trước Đức, hạn chế tầm hoạt động của Dolberg và Martin Braithwatie, trước khi trừng phạt đối thủ nhờ sự tỏa sáng của Sterling và Harry Kane.
2. Đội tuyển Italy
Khuất phục Bỉ bằng tốc độ, kĩ thuật và sự đột biến của hàng công, cùng kinh nghiệm, bản lĩnh và sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Italia cho thấy, họ trở thành ứng cử viên lớn của chức vô địch EURO 2020. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Áo, đội bóng áo màu Thiên thanh đã ngay lập tức điều chỉnh cách chơi để có được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ được đánh giá cao như Bỉ, đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng của FIFA.
Điều đó cho thấy, khả năng thích nghi của Italia là rất tốt và chính các cầu thủ cũng cho thấy, họ điều chỉnh nhịp độ thi đấu hiệu quả như thế nào. Dù vẫn chơi tấn công tốc độ và đạt sự hiệu quả cao, nhưng Italy vẫn không quên kĩ năng tốt nhất của họ chính là phòng ngự, một đội bóng muốn vô địch phải có được sự cân bằng giữa hai khả năng này, và Italia đang có được điều đó.
Thực tế là các đối thủ của người Ý mạnh dần lên sau mỗi vòng đấu nhưng điều đó dường như không khiến họ phải e ngại, khi những chiến thắng càng khiến các cầu thủ tự tin hơn và HLV Mancini tin rằng chiến thuật của ông đang mang lại thành công.
Đối mặt với Tây Ban Nha ở vòng bán kết sẽ là một thử thách khó khăn khi đội bóng xứ đấu bò là những người mạnh về kiểm soát bóng, cũng như không thiếu những khoảnh khắc gây bất ngờ và cũng vô cùng may mắn. Trong quá khứ, Tây Ban Nha đã đánh bại họ ở 2 kì EURO gần nhất, một lần là bán kết EURO 2008 và một trận chung kết EURO 2012. Nhưng chỉ còn Sergio Busquets và Jordi Alba còn sót lại từ trận chung kết năm 2012, những cầu thủ hiện tại của Tây Ban Nha không ở đẳng cấp đấy và cũng chỉ ngang tầm Italia.
Đội bóng áo màu Thiên thanh có thể đánh bại đối thủ nếu như khai thác tốt được những sai lầm trong hệ thống phòng ngự của đối thủ, kiềm tỏa được Sergio Busquets, và bắt chết Morata cũng như Torres.

#euro2020 #banketeuro #bongdaeuro
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:

Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết