[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2020] TOP 6 ứng viên vô địch. Pháp số 1, Anh số 2, ĐKVĐ Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3!

[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2020] TOP 6 ứng viên vô địch. Pháp số 1, Anh số 2, ĐKVĐ Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3!


3593 , 5.00 / #GIẢI #BÓNG #ĐÁ #EURO #TOP #ứng #viên #vô #địch #Pháp #số #Anh #số #ĐKVĐ #Bồ #Đào #Nha #chỉ #xếp #thứ / bóng đá
[GIẢI BÓNG ĐÁ EURO 2020] TOP 6 ứng viên vô địch. Pháp số 1, Anh số 2, ĐKVĐ Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3!
Bị hoãn từ một năm trước bởi đại dịch Covid-19, EURO 2020 cuối cùng sẽ diễn ra với trận mở màn giữa Italy và Thổ Nhĩ Kì tại Rome vào ngày 11/6/2021. 24 đội sẽ được chia vào 6 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt và trận chung kết được tổ chức tại Wembley ở London vào ngày 11/7.
Theo nhận định chung của các nhà cái hàng đầu thế giới, ứng cử viên vô địch EURO 2020 vẫn nhà vô địch World Cup là Pháp, đương kim vô địch EURO là Bồ Đào Nha, hay đội tuyển Anh…
1. Đội tuyển Pháp
Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch EURO là đội tuyển Pháp. 3 năm sau khi lên ngôi vô địch thế giới, những chú gà trống Gaulois vẫn sở hữu một đội hình rất chất lượng. Với sự trở lại của Karim Benzema, hàng công tuyển Pháp mạnh nhất Châu Âu lúc này với bộ 3 Mbappe, Griezmann và Benzema. Ở hàng tiền vệ họ có Kante, Pogba. Hàng hậu vệ cũng là những cái tên kỳ cựu như Varane, Pavard, Hernandez.
Tổng cộng đội hình của đội tuyển Pháp giá trị hơn 1 tỷ euro, cao nhất Châu Âu vào lúc này, và họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch
2. Đội tuyển Anh
Đội tuyển Anh cũng đang sở hữu một đội hình đang ở độ chín với những cái tên như Harry Kane, Phil Foden, Sterling, John Stones, Maguire… Cách đây 3 năm, thày trò HLV Gareth Southgate đã chứng tỏ được khả năng của mình khi giành vé vào đến bán kết World Cup 2018. Và bây giờ họ đặt mục tiêu lần đầu vô địch Châu Âu.
Đội tuyển Anh còn có một lợi thế khá lớn là các trận đấu vòng bảng của họ, và các trận bán kết, chung kết đều được tổ chức ở Wembley, nên EURO 2020 với họ giống như thi đấu trên sân nhà.
3. Đội tuyển Bồ Đào Nha
Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch EURO, và nếu so với 5 năm trước, họ thậm chí còn có một đội hình đồng đều hơn. Trên hàng công Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi ấn tượng, bên cạnh anh sẽ là Joao Felix và Diogo Jota. Ở hàng tiền vệ họ có Bruno Fernandez, Bernardo Silva, còn ở hàng thủ Ruben Dias là một phát hiện lớn ở mùa giải vừa qua.
Với sự chắc chắn của HLV Fernando Santos, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ là một ứng cử viên lớn cho chức vô địch năm nay.
4. Đội tuyển Bỉ
Đội tuyển Bỉ vẫn đang là đội bóng xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của FIFA. Đội bóng từng giành hạng 3 World Cup đang có một thế hệ vàng trải dài ở các tuyến với những ngôi sao như Lukaku, Hazard, Kevin De Bruyne.
Tuy nhiên đội tuyển Bỉ đang gặp nhiều trục trặc trong quá trình chuẩn bị, như việc Kevin De Bruyne vừa bị chấn thương sau trận chung kết Champions League, còn Hazard đã đánh mất phong độ và không còn xuất sắc như cách đây 3 năm.
5. Đội tuyển Tây Ban Nha
Đội tuyển Tây Ban Nhađang trong quá trình chuyển giao lực lượng và hiện không có những ngôi sao hàng đầu thế giới. HLV Luis Enrique cũng đã có những cuộc cách mạng nhân sự và loại bỏ toàn bộ các cầu thủ của Real Madrid trong đợt tập trung lần này.
Nhưng Tây Ban Nha vẫn là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ tài năng như Morata, Thiago Alcatara… Trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu mới đây cho thấy Tây Ban nha không hề là một đối thủ dễ dàng
6. Đội tuyển Italy
Đội tuyển Italy gây thất vọng lớn khi không vượt qua được vòng loại World Cup 2018 cách đây 3 năm, nhưng lúc này họ đang thi đấu rất ấn tượng. Đội tuyển Ý đã toàn thắng 7 trận đấu gần nhất, và không thủng lưới lần nào.
Đội hình kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những lão tướng giàu kinh nghiệm như Barella, Bonucci, Jorginho, Immobile đã phát huy tối đa sức mạnh với tài cầm quân của HLV Roberto Mancini

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết