Giá xăng tại Mỹ đang có xu hướng giảm nhiệt trước tình hình xung đột Nga Ukraine vẫn chưa hạ nhiệt

Giá xăng tại Mỹ đang có xu hướng giảm nhiệt trước tình hình xung đột Nga Ukraine vẫn chưa hạ nhiệt


7837 , 5.00 / #Giá #xăng #tại #Mỹ #đang #có #hướng #giảm #nhiệt #trước #tình #hình #xung #đột #Nga #Ukraine #vẫn #chưa #hạ #nhiệt / vtc online ot kich
Giá xăng tại Mỹ đang có xu hướng giảm nhiệt trước tình hình xung đột Nga Ukraine vẫn chưa hạ nhiệt
#tintuc24hol #tintuc
Sau hơn một tháng tăng giá, giá xăng tại Mỹ có xu hướng giảm nhiệt, giúp xua tan phần nào nỗi lo của người dân.
Giá trung bình của một gallon xăng giảm còn 4,27 USD hôm 18-3 (gần 26.000 đồng/lít), tức giảm so với mức cao kỷ lục 4,33 USD ngày 11-3, theo ghi nhận của Hiệp hội Ôtô Mỹ (AAA). Đương nhiên, giá xăng hiện vẫn ở mức cao. Riêng trong tuần rồi, giá xăng đã liên tục tăng lên các mức cao kỷ lục mới.
Nhu cầu xăng tại Mỹ có khả năng tăng, đặc biệt là khi nhiều nhân viên đã và đang làm việc tại nhà chuẩn bị trở lại văn phòng làm việc. Ông Tom Kloza, trưởng bộ phận phân tích năng lượng toàn cầu của Công ty Oil Price Information Service (Mỹ), dự báo nhu cầu di chuyển có thể tăng vào mùa hè này, đẩy giá xăng lên đến 4,5 USD/gallon.
Có 2 yếu tố được cho là có thể giảm tốc độ tăng của giá xăng thời gian tới. Hòa bình được thiết lập ở Ukraine, dẫn đến sự dỡ bỏ biện pháp trừng phạt hiện tại của phương Tây đối với Moscow.
Nga là một trong những cường quốc xuất khẩu dầu khí trên thế giới. Bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc lưu thông sản phẩm liên quan đến dầu khí từ Nga cũng đẩy giá lên cao.
Một yếu tố tác động khác là làn sóng ca nhiễm mới của dịch Covid-19 khiến một số quốc gia phải tái áp dụng các quy định chống dịch chặt chẽ. Giá dầu trong tuần này vẫn biến động, có lúc giảm xuống dưới 100 USD/thùng trước khi tăng trở lại lên gần 108 USD/thùng hôm 18-3.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết