Giả Thuyết Game: SONIC.EXE – Bí Ẩn Rợn Người Nhím Sonic | meGAME

Giả Thuyết Game: SONIC.EXE – Bí Ẩn Rợn Người Nhím Sonic | meGAME


744669 , 4.88 / #Giả #Thuyết #Game #SONICEXE #Bí #Ẩn #Rợn #Người #Nhím #Sonic #meGAME / review game
Giả Thuyết Game: SONIC.EXE - Bí Ẩn Rợn Người Nhím Sonic | meGAME
Nhím Sonic là nhân vật chính trong loạt game được phát hành bởi Sega, ngoài ra còn xuất hiện trong các sản phẩm như truyện tranh, hoạt hình và sách. Trò chơi đầu tiên mang tên Sonic The Hedgehog cho hệ máy Sega Genesis đã được phát hành vào 23/6/1991.
#meGAME #sonic #creepypasta #sonicthehedgehog #Story #Ptg
Hello xin chào các bạn, MGN meGAME đã quay trở lại rồi đây. Mấy bữa nay được dịp làm mấy con game tuổi thơ nên bỗng nhớ lại cái hồi còn tuổi thơ dữ dội với những con game cũng dữ dội không kém. Nhìn đi nhìn lại thì mấy game tôi chơi hồi đó tôi cũng đều đã lên video hết cho anh em rồi, tuy nhiên còn một nhân vật vẫn còn sót lại chính là Sonic.

Nên thôi là hôm nay, hãy cùng tôi ôn lại thời chúng ta còn là những đứa trẻ thơ dại với một video vui vẻ, hồi ức, không kinh dị, không máu me, không đục khoét tuổi thơ mang tên giả thuyết về tựa game Sonic.exe nhé

Cho các bạn chưa biết thì trong chuyên mục Giả thuyết game, bọn mình sẽ phân tích game ở những góc độ rất khác và rất bất thường, rất phi lý theo một cách rất hợp lý.

Nên là hãy quên đi tất cả những gì bạn từng biết và ngồi nghe bọn mình chém gió đây
———————-
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
———————-
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết