Giả Thuyết Game: MR. MEAT – Bí Ẩn Sự Thật Gã Bán Thịt Đồ Tể | meGAME

Giả Thuyết Game: MR. MEAT – Bí Ẩn Sự Thật Gã Bán Thịt Đồ Tể | meGAME


1267942 , 4.89 / #Giả #Thuyết #Game #MEAT #Bí #Ẩn #Sự #Thật #Gã #Bán #Thịt #Đồ #Tể #meGAME / review game
Giả Thuyết Game: MR. MEAT - Bí Ẩn Sự Thật Gã Bán Thịt Đồ Tể | meGAME
Hello xin chào anh em, hôm nay tôi sẽ trở lại với một video giả thuyết cho anh em đây. Và tựa game được chọn sẽ là Mr Meat, tác phẩm đến từ cùng nhà sản xuất với Evil Nun và Ice Scream. Không phải là một bà xơ độc ác hay một ông bán kem biến thái, trong game, anh em sẽ phải chạy trốn khỏi một gã đồ tể bán thịt.
#meGAME #Story #mrmeat #Phantichgame #PTG #storyexplained
Cốt truyện của game dĩ nhiên cũng chỉ có thế thôi. Mà game gì càng mơ hồ không rõ ràng thì meGAME tui lại phải chém gió cho ra được cốt truyện. Nên là anh em ngồi ngay ngắn và đội mũ bảo hiểm cho chắc để chuẩn bị cho những pha bo cua cực gắt đến từ meGAME nhé. Let’s go!

Lưu ý: khoảng hơn 80% những điều sắp tới đây đều là mình chém gió theo logic vặn vẹo của cái đứa viết nên video này. Coi thấy nó hay ho thì đừng quên nhấn subscribe cho kênh meGAME để tụi mình có thể lên được 520 ngàn subs nha. Giờ thì vào video thôi nào.
——————–
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
——————-
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết