GABRIEL JESUS – CHÌA KHÓA ĐỂ ARSENAL-ARTETA CHINH PHỤC THÀNH CÔNG TOP 4 PREMIER LEAGUE?

GABRIEL JESUS – CHÌA KHÓA ĐỂ ARSENAL-ARTETA CHINH PHỤC THÀNH CÔNG TOP 4 PREMIER LEAGUE?


8651 , 5.00 / #GABRIEL #JESUS #CHÌA #KHÓA #ĐỂ #ARSENALARTETA #CHINH #PHỤC #THÀNH #CÔNG #TOP #PREMIER #LEAGUE / so tay fo4
GABRIEL JESUS - CHÌA KHÓA ĐỂ ARSENAL-ARTETA CHINH PHỤC THÀNH CÔNG TOP 4 PREMIER LEAGUE?
GABRIEL JESUS – CHÌA KHÓA ĐỂ ARSENAL-ARTETA CHINH PHỤC THÀNH CÔNG TOP 4 PREMIER LEAGUE?

Arsenal đang tiến rất rất gần tới việc chiêu mộ Gabriel Jesus từ Manchester City, và bản hợp đồng này hứa hẹn sẽ là lời giải cho vấn đề của Pháo thủ trên hàng tiền đạo. Mùa giải trước, Arsenal chỉ cách vị trí dự Champions League 1 chiến thắng, đó là thành tích đáng ngưỡng mộ, nhất là khi họ bị bó hẹp lựa chọn ở vị trí tiền đạo sau khi Pierre-Emerick Aubameyang chuyển tới Barcelona.
Nhưng dĩ nhiên HLV Mikel Arteta không muốn kéo dài tình trạng thiếu tiền đạo, nhất là khi đã chia tay Alex Lacazette khi mùa bóng 2021/22 khép lại. Ông hiểu rằng mình cần một chân sút đáng tin cậy, có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League lẫn đấu trường châu Âu. Rốt cuộc Arteta đã tìm thấy giải pháp từ một người học trò cũ – đó là Gabriel Jesus.
Lúc này, thương vụ trị giá 45 triệu Bảng Anh của Arsenal đã 99% hoàn tất. Tuy nhiên, liệu đây có phải là đáp án mà HLV Mikel Arteta cần để giải bài toán hàng công và giúp Arsenal chinh phục thành công top 4 mùa tới. Đó là điều mà chúng ta sẽ cùng làm sáng tỏ trong video này.
Nào các anh em, hay subscirbe, bấn rung chuông và like các sản phẩm của hệ thống Góc khán đài để cufbg chúng tôi bắt đầu nha!

—————————————————————-
Đừng quên theo dõi Góc Khán Đài trên:
► Youtube Góc Khán Đài:
► Youtube Góc Khán Đài News:
► Youtube Góc Bóng Đá Việt Nam:
► Facebook:
► Tiktok:
► Website:
► Liên hệ công việc/hợp tác: gockhandai.vn@gmail.com
—————————————————————-
© Bản quyền thuộc về Góc Khán Đài
© Do not Reup.

#GocKhanDai #GocKhanDaiNews #TinBongDa #TinTucBongDa #BongDaCapNhat #CauChuyenBongDa #GabrielJesus #Arsenal #PremierLeague

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết