Food For Good #692: Trường Giang đích thân làm món nấm mối và gỏi gà siêu ngon đãi Color Man

Food For Good #692: Trường Giang đích thân làm món nấm mối và gỏi gà siêu ngon đãi Color Man


5330888 , 5.00 / #Food #Good #Trường #Giang #đích #thân #làm #món #nấm #mối #và #gỏi #gà #siêu #ngon #đãi #Color #Man / kho phan mem
Food For Good #692: Trường Giang đích thân làm món nấm mối và gỏi gà siêu ngon đãi Color Man
#ColorMan #FoodForGood
Quý khán giả thân mến, lần đầu tiên Color Man mới có dịp ghé thăm Cơm Quê Mười Khó chi nhánh 2 của danh hài Trường Giang, nằm tại số 8 đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Trường Giang đích thân xuống bếp làm món nấm mối và gỏi gà siêu ngon để đãi đoàn Color Man. Ấn tượng nhất là món nấm mối xào bò siêu hấp dẫn. Nấm mối là món có giá trị cực kỳ cao không chỉ bởi độ ngon và dinh dưỡng mà chính là chỉ có thể mọc được trong tự nhiên vào mùa mưa ẩm mà thôi, rất thưa thớt và hiếm có. Dưới tay nghề nấu nướng của “Bếp Trưởng” Trường Giang, món nấm mối có hương vị ngon đến lạ, Color Man ghiền món này mất rồi bà con ơi!!

Một món vô cùng đặc biệt mà chỉ ở Cơm Quê Mười Khó mới có đó chính là gỏi gà. Sở dĩ Color Man nói chỉ có Cơm Quê Mười Khó mới có là bởi tôi chưa từng ăn món gỏi gà nào ngon hơn ở đây. Miếng gà mềm, tươi và dai vừa phải. Hành tây thơm, không hề bị hăng và rất vừa miệng. Riêng cơm thì không thể chê vào đâu được. Không biết có bí quyết gì mà món này lại tuyết vời đến vậy!

Quý khán giả hãy ghé Cơm Quê Mười Khó thưởng thức thử những món đặc sản này nhé! Đảm bảo sẽ không thể cưỡng lại vị ngon của nó đâu!
Cảm ơn Danh hài Trường Giang đã tiếp đãi đoàn Color Man quá nhiệt tình! Chắc chắn Color Man sẽ còn trở lại hehe.
—————–
Color Man (Quý Ông Đa Sắc) là 1 người đam mê màu sắc bởi vì anh quan niệm rằng Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Thiếu vắng màu sắc, cuộc sống sẽ buồn tẻ và vô vị. Từng sản phẩm trên kênh Color Man đều đa màu sắc như chính con người anh vậy. Tất cả chỉ vì 1 mong muốn duy nhất: điểm tô cuộc sống và mang đến niềm vui cho mọi người.
——–
👉 Đăng ký kênh Color Man ngay để theo dõi những video thú vị:
👉 Theo dõi Fanpage Color Man:
👉 Theo dõi Group kín của Color Man tại đây:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết