FIFA Mobile Tencent Trailer Summer Update | CuneGaming

FIFA Mobile Tencent Trailer Summer Update | CuneGaming


1964 , 5.00 / #FIFA #Mobile #Tencent #Trailer #Summer #Update #CuneGaming / tai fifa
FIFA Mobile Tencent Trailer Summer Update | CuneGaming
► FIFA Mobile Tencent Trailer Summer Update Events | CuneGaming
#fifamobiletencent #fifamobiletrungquoc #fifamobilechina
@mhs fifa mobile @VLAD KAPUSTA – FIFA MOBILE @EA Sports FIFA Online 4 Vietnam @Stopde @DroidCheat @Hz @EA SPORTS TM FIFA 모바일
1. Điểm nổi bật mới lạ, hiểu nhanh
Việc nâng cấp động cơ đã mang lại sự cải thiện hơn nữa cho bức tranh tổng thể của trò chơi. Nó không chỉ thêm một sân vận động mới và xem trước các hiệu ứng của từng khoảng thời gian của sân vận động, mà còn thêm một sân tập chuyên dụng. Phần giới thiệu của cơ chế thay thế vật lý thực cũng làm phong phú thêm trải nghiệm game của người chơi.

(1) Giới thiệu cơ chế độ bền của người chơi
Trong phiên bản mới, người chơi sẽ có [giá trị độ bền] tương ứng với thể lực trong trò chơi thực. Thuộc tính sức bền có thể phản ánh tốt hơn trạng thái thời gian thực của người chơi, xanh đầy năng lượng; vàng-hơi mệt; đỏ-rất mệt mỏi. Khi giá trị sức bền của người chơi giảm xuống, trạng thái sân và hiệu suất của người chơi sẽ bị ảnh hưởng theo đó. Hệ thống độ bền mới có thể làm cho trận chiến trở nên thực tế và chiến lược hơn. Sử dụng người chơi nào và cách phân bổ thể lực của người chơi ở các vị trí khác nhau ở các giai đoạn khác nhau Tiêu dùng sẽ là một chủ đề mà người chơi và các bằng hữu cần tập trung tiếp theo.

(2) Giới thiệu cơ chế thay thế
Trong phiên bản mới, cài đặt đội hình thay thế mới được giới thiệu. Ngoài đội hình 11 người hiện có, người chơi có thể thiết lập thêm tối đa 7 cầu thủ thay thế. Trong trò chơi, người chơi có thể chọn thủ công những người thay thế để xuất hiện trên sân khấu hoặc lượt trên hệ thống thay người tự động. Tùy theo tình trạng sức bền của các cầu thủ trên sân, việc thay người tự động được thực hiện. Sự ra đời của cơ chế thay người giúp trải nghiệm game gần với các trận bóng thực hơn, đồng thời khiến chiến thuật trận đấu trở nên đa dạng và phong phú hơn, làm nổi bật nét hấp dẫn của bóng đá chiến lược. Một chức năng so sánh cầu thủ mới đã được thêm vào giao diện cài đặt thay thế. Các giá trị và chỉ số của cầu thủ được so sánh từng người một, thuận tiện cho người chơi nhanh chóng đặt và thay thế.

(3) Sân vận động được cập nhật và trọng tài trở lại
Trong phiên bản mới, chúng tôi đã tối ưu hóa và nâng cấp giao diện trò chơi, đồng thời bổ sung thêm các sân tập và quản giáo của tòa án. Khung cảnh trong game phong phú hơn, trải nghiệm game chân thực hơn và người chơi có thể hòa mình vào game một cách vui vẻ hơn.
—————————-/—————————
🔰 Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu để xem Video này.
🔰 Bấm Đăng ký để nhận những Video mới nhất.
🔰 Hãy Like, Comment để ủng hộ mình làm những Video hay hơn.

✔ LH Bản Quyền: hieunhomfifamobile@gmail.com

▶️ Theo Dõi Tik Tok của CuneGaming:

► Facebook:
► Group:
► Mail: hieunhomfifamobile@gmail.com
—————-/—————————
🔔 Đăng ký: Kênh Youtube CuneGaming để luôn thưởng thức những video game bóng đá hay ✔
—————-/—————————
*** Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến Bản quyền, xin vui lòng gửi email của bạn để cùng nhau thống nhất cách giải quyết. Cảm ơn sự hợp tác từ bạn!
—————-/—————————
©️ Bản quyền của CuneGaming ✔
©️ Bản quyền thuộc về CuneGaming & nghiêm cấm sao chép trong bất kỳ từ ✔
—————-/—————————
Tag: #fifamobilenexon #fifamobilehanquoccode #cachtaififamobilehanquoc #fifamobilejapan #fifamobiletrungquoccachtai #fifamobiletencenttrailer #fifamobiletencentdownload #howtodownloadfifamobilenexon #howtodownloadfifamobiletencen #downloadfifamobiletencent #fifamobilenexoncode #fifamobiletencentgameplay #summerupdatefifamobiletenecent #capnhatmuahefifamobiletrungquoc #gamemobile #gamemobilehaynhat2021 #gamebongda2021haynhat #gamemobie2021 #fifa2021 #fifa2022 #fifamobile22 #cunegaming #hieuwerner #tronghieufifamobile

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết