Faro ls là gì? faro ls để làm gì? và nó sử dụng như thế nào

FARO LS LÀ GÌ ?

Faro LS là viết tắt của từ Faro Laser Scanner đây là một phần mềm được áp dụng cho thiết bị máy quét Laser màu được phát triển bởi FARO Scanner Production . Đây là một trong những phần mềm khá nổi tiếng về trong lĩnh vực quét Lazer do chính nhà phát triển FARO phát triển lên .

Faro LS bao gồm các thiết bị khác nhau để cài đặt cũng như điều khiển máy quét Laser hoạt động giúp quản lý và cài đặt máy quét laser cũng như các tùy chọn dễ dàng nhất.

Máy quét Faro LS tạo ra các hình quét 3D với các tọa độ không gian. Họ cũng có một giá trị cường độ mà kết quả trong một hình ảnh màu đen và trắng. Cho đến bây giờ đã rất khó khăn và tốn nhiều thời gian để thêm thông tin màu chất lượng cao vào một cuộc quét laser 3 chiều.

faro ls là gì

Thực ra có khá nhiều người vẫn còn chưa hiểu đây là phần mềm được thiết kế ra để ứng dụng trong các lĩnh vực nào phù hợp và nó hoạt động ra sao ? .

Faro ls là gì
Faro ls là gì

VẬY FARO LS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ?

Với phần mềm Faro LS tạo ra các hình quét 3D với các tọa độ không gian riêng biệt , giúp chúng ta có thể hiện thị kết quả trong một hình ảnh màu đen và trắng. Tuy nhiên với công nghệ này ra đời năm 2014 nhưng cho đến nay cũng có rất nhiều phần mềm cao cấp khác ra đời để giúp chúng ta hiển thị tốt hơn .

Trong quá trình thiết lập, chương trình tạo một điểm đăng ký khởi động trong Windows để tự động bắt đầu khi bất kỳ người nào khởi động máy tính. Khi được cài đặt, phần mềm thêm một Dịch vụ Windows được thiết kế để chạy liên tục trong nền. Tự ngừng dịch vụ đã được nhìn thấy gây ra chương trình để ngăn chặn functing đúng.

Nó thêm một dịch vụ điều khiển nền được thiết lập để chạy tự động. Việc trì hoãn bắt đầu dịch vụ này có thể thông qua người quản lý dịch vụ. Một nhiệm vụ theo lịch trình được thêm vào Windows Task Scheduler để khởi chạy chương trình theo thời gian khác nhau (lịch trình thay đổi tùy thuộc vào phiên bản).

Phần mềm được thiết kế để kết nối Internet và thêm một ngoại lệ của Windows Firewall để thực hiện điều đó mà không bị can thiệp. Khi cài đặt, Nó sẽ thêm một trình xử lý trình đơn ngữ cảnh vào trình bao Windows để cung cấp truy cập nhanh vào chương trình.

Thực thi chính được đặt tên là MusicStage.exe. Gói cài đặt thường cài đặt khoảng 373 tệp và thường khoảng 7,64 MB (8,010,752 byte). Tập tin updater.exe đã cài đặt là thành phần tự động cập nhật của chương trình được thiết kế để kiểm tra các bản cập nhật phần mềm và thông báo và áp dụng chúng khi phát hiện các phiên bản mới.

THÔNG SỐ PHẦN MỀM FARO LS :

Tiêu đề : Faro LS
Yêu cầu HĐH : Windows
Giấy phép : Shareware
Ngày đăng : 28/05/2014
Nhà phát hành : FARO Technologies
Kích thước : 7,64 MB

Ghi chú : Đây là một trong những phần mềm được phát triển từ năm 2014 nhưng do sự ứng dụng ít và có rất nhiều phần mềm được phát triển mạnh hơn cho nên hiện nay với dòng sản phẩm này thì hiện nhà phát triển FARO Technologies không còn phát triển và tung ra thị trường nữa cho nên việc tìm và tải phần mềm này là rất khó . Chính vì thế chúng ta có thể tham khảo thêm tại khu vực dưới này nhé .

Bạn có thể tìm và tải phần mềm tại đây: https://lienket.vn/tmscf

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy share cho mọi người nhé . Cảm ơn !

5/5 - (5 bình chọn)