Fan Việt Nam gây chú ý vì độ ‘cuồng’ bóng đá

Fan Việt Nam gây chú ý vì độ ‘cuồng’ bóng đá


29836 , 5.00 / #Fan #Việt #Nam #gây #chú #vì #độ #cuồng #bóng #đá / bóng đá
Fan Việt Nam gây chú ý vì độ ‘cuồng’ bóng đá
Tin tức: Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào để vượt tường lửa. Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đổ tới Trung Quốc hôm 26/1 để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia U23 trong trận chung kết gặp tuyển Uzbekistan diễn ra ngày hôm sau, trong khi nhiều fan khác bận rộn “đấu” với người hâm mộ của đối thủ trên “mặt trận” mạng xã hội.

Một nhân viên đặt tour của Fiditour, một trong những dịch vụ lữ hành hàng đầu Việt Nam, cho biết đã ‘cháy tour’ sang Trung Quốc vì không còn vé máy bay, mặc dù nhiều hãng hàng không đã tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Ngoài tour đi bằng máy bay, cổ động viên Việt Nam còn đi đường bộ tới cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn, để làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc.

Từ hôm 24/1, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đã mở một cửa riêng để cấp nhanh visa cho người Việt Nam sang Trung Quốc xem bóng đá.

Không khí “hừng hực” trước trận đấu còn lan ra trên cả mạng xã hội. Ngoài những lời cổ vũ, động viên cho đội nhà, người hâm mộ Việt Nam còn “đấu” với người hâm mộ của đối thủ và trên các trang và diễn đàn quốc tế bình luận về thể thao.

Vừa rời khỏi Việt Nam trên chuyến bay về Hawaii, Bộ trưởng Quốc phòng Jim Mattis tối 26/1 gửi lời chúc “may mắn” đến đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước thềm chung kết gặp U23 Uzbekistan, phóng viên VOA William Gallo trong đoàn báo chí tháp tùng cho biết.

Tin cho hay các nhân viên tại sân vận động ở Thường Châu, Trung Quốc, đang cố gắng dọn dẹp lớp tuyết dày trong thời tiết giá lạnh để đảm bảo trận chung kết diễn ra suôn sẻ.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo nhận định cơ hội của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là 50-50.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 3 giờ chiều 27/1, theo giờ Việt Nam.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết