Ecoin là gì và những thông tin chi tiết của đồng tiền ảo ECN coin

Hiện tại Ecoin mang tới môi trường giao dịch nhanh chóng và an toàn. Dựa vào cơ sở hợp tác giữa những doanh nghiệp lại với nhau, sẽ tạo ra môi trường B2B cũng như B2C giao dịch ngang hàng, qua sử dụng đồng ECoin. Vậy Ecoin là gì, có những tính năng gì nổi bật và trên thị trường đầu tư tiền ảo sôi động như hiện nay, có thể mua bán đồng tiền ảo này ở đâu? Hãy giải đáp cùng beatdautu.com ngay sau đây.

Tìm hiểu Ecoin là gì?

Ecoin (ECN) được biết đến là 1 dự án Blockchain bắt buộc, rộng lớn. Ecoin theo đó dự kiến sẽ phát triển 1 cách làm cho những giao dịch tài chính cho ngành sản xuất/ nhân sự, tài chính và tuyển dụng,… trong tương lai được tốt hơn theo cách thức tương tự như Bitcoin đã tiến hành 1 sự tiến hóa.

Tìm hiểu Ecoin là gì?
Tìm hiểu Ecoin là gì?

Tạo nên 1 nền tảng cho người dùng cuối và doanh nghiệp, nơi mà tất cả những doanh nghiệp có thể trực tiếp thỏa thuận với những doanh nghiệp khác hay để kết thúc người sử dụng bằng cách thức xóa kênh hòa giải cũng như chi phí bằng việc cung cấp nền tảng là E-Coin X.

Ecoin là gì? Theo đó đồng Ecoin này được tạo ra nhằm giảm bớt chi phí cũng như tạo môi trường cho những giao dịch nhanh chóng và an toàn bằng cách cho phép họ trực tiếp hợp tác với nhau. Như vậy nó sẽ tạo ra 1 môi trường B2B cũng như B2C bằng những giao dịch ngang hàng thông qua việc sử dụng đồng tiền Ecoin.

Những tính năng chính của Ecoin:

Vậy hiện tại những tính năng chính của Ecoin là gì? Theo đó Ecoin có những tính năng nổi bật như:

Minh bạch:

Những giao dịch phân cấp, nhiều lớp bảo mật sẽ đảm bảo độ minh bạch và mở tại tất cả những cấp độ kinh doanh khác nhau.

Những giao dịch phân cấp, nhiều lớp bảo mật sẽ đảm bảo độ minh bạch
Những giao dịch phân cấp, nhiều lớp bảo mật sẽ đảm bảo độ minh bạch

Dễ dàng sử dụng:

Những tính năng chính của Ecoin là gì? Theo đó 1 trong những tính năng nổi bật của Ecoin chính là dễ sử dụng. Ecoin có thể kế vô cùng đơn giản cũng như thân thiết với người dùng UI/UX tốt nhất. Và không cần nhiều hơn 1 nút Click để có thể mua, bán cũng như gửi giao dịch cùng với tốc độ cao.

Hệ thống tài chính:

Theo đó là 1 nhà phát triển Blockchain, Ecoin sẽ không cần bất cứ 1 giao dịch trung gian nào như giao dịch truyền thống. Đồng thời Ecoin sẽ được giao dịch giữa 2 người dùng trực tiếp , bên cạnh đó sẽ gần như không có chi phí nào.

Token không bay hơi:

Với những tính năng chính của Ecoin là gì không thể không kể đến đây là 1 token không bay hơi. Đồng tiền điện tử Ecoin trên thực tế sẽ được phát hành cùng với giá trị ổn định và nó sẽ bảo vệ cho người sử dụng khỏi những biến động về giá cả của thị trường cryptocurrency. Bên cạnh đó nó sẽ đảm bảo cho giá cả được ổn định.

Những tính năng chính của Ecoin là gì?
Những tính năng chính của Ecoin là gì?

Thẻ ghi nợ Ecoin:

Hiện tại E-Coin Tokens cho người dùng có thể trực tiếp truy cập được thông qua E-coins Discbit-card 24/7. Theo đó thẻ ghi nợ Ecoin hoàn toàn có thể sử dụng được cho bất kỳ 1 giao dịch nào ngay sau khi cho xuất bản ecoin.

Bảo mật ví:

Ecoin hiện tại đã được phát triển cùng với thuật toán POS. Theo đó thuật toán này sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn so với thuật toán POW.

Giao dịch đa tiền tệ:

Theo đó tiền ảo Ecoin sẽ giúp duy trì sự ổn định về giá trị, chính vì vậy, nó phép tất cả người dùng được giao dịch với nhiều loại tiền tệ có thể kể đến như EUR, AUD, USD và GBP.

Bảo vệ lạm phát:

Những tính năng chính của Ecoin là gì? Theo đó 1 trong những tính năng chính của Ecoin là bảo vệ lạm phát. E-Coin Tokens sẽ kết nối với những khoản phí giao dịch trong kinh doanh trung bình cũng như được hỗ trợ bởi 1 doanh nghiệp, có mức tăng trưởng đáng kể, ổn định và sự biến động rất thấp.

Tính năng chính của Ecoin trên thị trường hiện nay là bảo vệ lạm phát
Tính năng chính của Ecoin trên thị trường hiện nay là bảo vệ lạm phát

Như vậy với những tính năng quan trọng, nổi bật trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng tiền điện tử Ecoin là gì.

Lộ trình phát triển Ecoin

Ecoin là gì và lộ trình phát triển chi tiết của Ecoin là như thế nào? Theo đó trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 7 năm 2017 dự án có lộ trình phát triển cụ thể như sau:

Vào tháng 3/2016:

  • Sáng tạo ý tưởng.

Vào tháng 8/2016:

  • Phát triển ý tưởng

Vào tháng 2/2017:

  • Cho ra mắt Website

Vào tháng 2/2017:

  • Tiến hành ICO

Vào tháng 3/2017:

  • Cho ta mắt Ecoin

Vào tháng 7/2017:

  • E-coinX
Lộ trình phát triển Ecoin trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 7 năm 2017
Lộ trình phát triển Ecoin trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 7 năm 2017

Như vậy với lộ trình phát triển cụ thể trên sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra Ecoin là gì cũng như mức độ phát triển của dự án trong tương lai.

Đội ngũ phát triển nên dự án E-Coin

Ecoin là gì và đội ngũ phát triển nên dự án gồm những thành viên nào? Theo đó Ecoin là 1 tập hợp những công ty lãnh đạo về ngành công nghiệp trong lĩnh vực phân tích kinh doanh cũng như đào tạo. Bên cạnh đó nhóm này còn có rất nhiều những đơn vị hoạt động trong những lĩnh vực công nghệ, đào tạo kinh doanh cũng như dịch vụ phụ trợ cho những công nghệ này.

Ecoin có nhóm đội ngũ phát triển hùng mạnh cùng những đơn vị nổi trội như:

  • JIN WOO: Là cố vấn chiến lược của dự án
  • TOM REUIZEL: Là Giám đốc của dự án
  • E – COIN GROUP: là đơn vị đồng sáng lập nên dự án.
  • MARK CATHEY: là Blockchain Consultant

Như vậy có thể thấy nhóm đội ngũ phát triển của dự án gồm những thành viên và đơn vị nổi bật trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường. Chính vì vậy có thể thấy hiện tại Ecoin mang tới môi trường giao dịch nhanh chóng và an toàn cho người dùng.

Mục tiêu chính của Ecoin

Vậy mục tiêu chính của Ecoin là gì? Theo đó mục tiêu chính mà Ecoin hướng đến là:

  • Tại Ecoin tình trạng của hệ thống về tài chính cam kết sẽ được cải thiện bằng cách đưa ra những phương án để thay thế.
Tình trạng của hệ thống về tài chính cam kết sẽ được cải thiện tại Ecoin
Tình trạng của hệ thống về tài chính cam kết sẽ được cải thiện tại Ecoin
  • Theo đó giải pháp thay thế này chính là 1 thế hệ mới của tiền được dựa vào thời gian sử dụng các phát triển mới nhất của công nghệ blockchain.
  • Dù có sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ với công nghệ về phân phối phân tán, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có rất ít những ứng dụng blockchain đã sẵn sàng cho việc sẽ chấp nhận đối với thị trường chính thống.

Hiện tại Ecoin đã được thiết kế bởi 1 nhóm chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm về tuyển dụng tổng hợp, cùng với sự tham vẫn cùng những chuyên gia có thể tạo ra được phần mềm để tận dụng được tối đa công nghệ Blockchain nhằm giải quyết những vấn đề kinh doanh về thế giới thực.

Cách thức mua bán đồng Ecoin:

Như vậy trên đây là những thông tin tổng quan giúp bạn hiểu rõ hơn về Ecoin là gì? Để hiểu rõ hơn về dự án này cũng như cách thức mua bán hiện tại của đồng Ecoin này trên thị trường hiện nay, hãy cùng theo dõi sau đây.

Đồng tiền ảo Ecoin hiện tại đã được niêm yết tại 1 số những sàn giao dịch coin lớn và uy tín có thể kể đến như C-CEX (với cặp ECN/DOGE, cặp ECN/BTC, cặp ECN/LTC, và cặp ECN/USD), sàn giao dịch Novaexchange (với cặp ECN/BTC, cặp ECN/LTC và cặp ECN/DOGE), sàn giao dịch CoinGather (với cặp ECN/LTC, cặp ECN/BTC và cặp ECN/ETH) cũng như sàn giao dịch YoBit (với cặp ECN/BTC).

Sàn giao dịch Novaexchange hiện tại đang hỗ trợ người dùng mua bán đồng Ecoin
Sàn giao dịch Novaexchange hiện tại đang hỗ trợ người dùng mua bán đồng Ecoin

Theo đó bạn chỉ cần mua đồng Bitcoin (BTC) và sau đó nạp trực tiếp vào sàn giao dịch là đã có thể thực hiện mua bán đồng coin mà bạn mong muốn.

Dữ liệu về giá ECN coin dựa theo thời gian thực

Ecoin là gì và dữ liệu về giá của ECN coin dựa theo thời gian thực hiện tại là như thế nào?

Hôm nay giá của ECN coin trực tiếp ở mức là 222,12 VND và trong vòng 24 giờ đồng hồ thì khối lượng giao dịch đạt ở mức 1.224.951.247 đồng. Đây là mức giá được CoinMarketCap cập nhật chuyển qua giá VND dựa theo thời gian thực. Trong vòng 24 giờ đồng hồ qua thì Ecoin đã giảm 5,43 và đồng thời trên CoinMarketCap, thứ hạng hiện đang là 4056. Bên cạnh đó, vốn hóa thị trường hiện tại là không có. Lượng cung lưu hành trên thị trường là không có. Đồng thời lưu lượng cung tối đa lưu hành trên thị trường ở mức là 1.000.000.000.000 ECOIN coin.

Dữ liệu về giá ECN coin dựa theo thời gian thực được cập nhật tại CoinMarketCap
Dữ liệu về giá ECN coin dựa theo thời gian thực được cập nhật tại CoinMarketCap

Bài viết trên beatdautu.com đã giải đáp thông tin về Ecoin là gì cũng như thông tin về lộ trình của dự án. Có thể thấy hiện tại Ecoin mang tới môi trường giao dịch nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng. Hy vọng với những thông tin được cung cấp sẽ giúp cho bạn hiểu được rõ hơn về dự án cũng như tự đưa ra được những quyết định đầu tư hợp lý và đúng đắn nhất.

Đánh giá bài viết