DƯỠNG DA – CÁCH LÀM MẶT NẠ CHO DA DẦU VÀ DA DỄ BỊ MỤN

DƯỠNG DA – CÁCH LÀM MẶT NẠ CHO DA DẦU VÀ DA DỄ BỊ MỤN


43834 , 4.49 / #DƯỠNG #CÁCH #LÀM #MẶT #NẠ #CHO #DẦU #VÀ #DỄ #BỊ #MỤN / meo lam ep da mat
DƯỠNG DA - CÁCH LÀM MẶT NẠ CHO DA DẦU VÀ DA DỄ BỊ MỤN
Dưỡng da- Cách làm mặt nạ cho da dầu và da dễ bị mụn trứng cá

Với mặt nạ bột vỏ cam đơn giản này thì không cần phải lo lắng về việc da dễ bị dầu và mụn trứng cá. Mặt nạ này sẽ làm cho làn da bạn không chứa dầu nhiều nữa và dưỡng ẩm làn da cùng một lúc. Bởi vì bột vỏ cam được biết tới là hấp thụ dầu thừa và bã nhờn từ da nhờn. Dầu dừa trong mặt nạ này lại có công hiệu rất tốt trong việc thúc đẩy những dầu xấu gây ra mụn trứng cá từ bên sâu lỗ chân lông của làn da. Còn sửa thì chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho nên nó sẽ nuôi dưỡng da và làm cho da có cảm giác mềm mại.

Nguyên liệu:
2 muỗng cà phê bột vỏ cam
1 muỗng cà phê sữa
1 muỗng cà phê dầu dừa

Cách làm:
Trộn các nguyên liệu trên trong một chén nhỏ cho tới khi các nguyên liệu này hình thành thành một hỗn hợp dày. Xông hơi da mặt trước để các lỗ chân lông được mở ra. Sau đó bôi hỗn hợp này lên trên khuôn mặt bằng các đầu ngón tay sạch theo kiểu xoa vòng tròn. Làm xong để vậy 15 phút sau thì rửa kỹ lưỡng nhẹ nhàng lại khuôn mặt và lau khô bằng khăn. Sau khi làm thì khuôn mặt sẽ cảm giác như tỏa sáng, mượt mà và mềm mại.

#dưỡng da #làm đẹp #bột vỏ cam #đắp mặt nạ #làm mặt nạ #khuôn mặt tươi mát #da #da dầu #mật ong #sữa chua #mụn #mụn đầu đen #mụn đầu trắng

Youtube: www.youtube.com/user/isovani
Website: www.vanvoquoccuong.com
Facebook: www.facebook.com/songkhoecungraucuqua

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết